Khách sạn Vinpearl Hạ Long được trao giải Địa điểm tổ chức MICE ASEAN 2018
Cập nhật: 28/12/2017
Khách sạn Vinpearl Hạ Long là một trong 5 khách sạn đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Địa điểm tổ chức MICE ASEAN 2018 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2018, diễn ra từ ngày 22 đến 26/1/2018 tại Chiang Mai, Thái Lan.

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để các đơn vị tuyên truyền, quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận).

Khách sạn Vinpearl Hạ Long được đầu tư xây dựng nằm trọn trên đảo Rều, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, với quy mô 47.000m2, hoạt động từ cuối tháng 10/2015. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao với 4 mặt hướng biển, 384 phòng nghỉ cùng các tổ hợp nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, bể bơi và bãi cát tắm biển được đầu tư sang trọng, tiện nghi theo phong cách tân cổ điển. Khu nghỉ dưỡng này còn có trung tâm hội nghị phục vụ các sự kiện, hội thảo quy mô lớn, có sức chứa hàng ngàn người, phù hợp với các loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế.

Báo Quảng Ninh