Hà Nội - Hàn Quốc phối hợp đẩy mạnh du lịch chăm sóc sức khỏe
Cập nhật: 25/12/2017
Du khách tại Hà Nội giờ đây có thể trải nghiệm du lịch xứ sở Kim chi kết hợp với khám chữa bệnh tại bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc.

Ngày 23/12, tại Hà Nội, Công ty Lữ hành Hà Nội (Hanoitourist) đã chính thức ký kết hợp tác với các đối tác phía Việt Nam và Hàn Quốc để ra mắt sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe tại xứ sở Kim chi. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm du lịch y tế tại Hàn Quốc được ra mắt tại thị trường Hà Nội.

Theo đó, chương trình du lịch sức khỏe được kết hợp giữa công ty Lữ hành Hanoitourist, Trung tâm Chăm sóc giảm nhẹ Chân trời mới, Dowoo Tour (Hàn Quốc) và các Bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc không chỉ mang lại cho du khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao mà còn cả những giây phút thư giãn, tận hưởng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn.

Lần đầu tiên một sản phẩm du lịch y tế tại Hàn Quốc được ra mắt tại thị trường Hà Nội

Ông Phùng Quang Thắng – Giám đốc Hanoitourist cho biết: những năm gần đây, đời sống người dân được nâng cao, do vậy ngoài nhu cầu muốn đi du lịch khám phá nghỉ dưỡng, ngày càng có nhiều du khách muốn có cơ hội để tái tạo năng lượng, chăm sóc, tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Do vậy, sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe này nhằm góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách, góp phần tạo cơ hội cho du khách vừa được du lịch, trải nghiệm, vừa có cơ hội được tiếp cận với những dịch vụ y tế hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Với gói sản phẩm du lịch này, du khách sẽ được chăm sóc và tư vấn sức khỏe cả trước, trong và sau chuyến du lịch để có thể sử dụng dịch vụ y tế một cách hiệu quả nhất, phù hợp với điều kiện cá nhân.

Với sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe này, du khách sẽ có 6 ngày tại Hàn Quốc, trải nghiệm và khám phá những điểm đến nổi tiếng của Seoul và Daegu. Đó là Cung điện Gyeongbok xây dựng năm 1395 được xem là cung điện đẹp nhất và là cung điện lớn nhất còn tồn tại trong tất cả 5 cung điện; Quảng trường Gwanghwamun- quảng trường đẹp nhất thủ đô Seoul với không gian xanh mát, thoáng đãng và chứa đựng những câu chuyện lịch sử xứ Hàn; Khu mua sắm Insadong - khu vực mua sắm tốt nhất ở Hàn Quốc dành cho những ai có ý định mua quà lưu niệm hay các mặt hàng truyền thống; Tham quan làng truyền thống Hanok nằm dưới chân núi Nam San, nơi lưu giữ những kiểu nhà truyền thống của người Hàn… Đặc biệt là du khách có thể mua được Hanbok (trang phục truyền thống Hàn Quốc) và Hanji (loại giấy truyền thống Hàn Quốc) ở khu Insadong.

Điểm khác biệt nhất của gói sản phẩm này là du khách sẽ được khám sức khỏe tổng quát với những hạng mục quan trọng nhất như: kiểm tra sức khỏe; Kiểm tra máu; Đo thị lực; Điện tâm đồ; Hệ hô hấp; Thính giác; Khoang miệng; Chụp X-quang; Kiểm tra nội tạng bằng sóng âm; Nội soi và một số hạng mục bổ sung cho khách hàng nữ (Chụp quang tuyến vú, khám phụ khoa (tế bào PAP), mật độ xương (chứng loãng xương)…)

Sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc này hứa hẹn sẽ góp phần làm đa dạng thêm lựa chọn cho du khách Việt Nam, đồng thời tăng cường hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc./.

toquoc.vn