Khai mạc Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017
Cập nhật: 20/12/2017
(TITC) - Tối ngày 18/12 tại Quảng trường Hoà Bình Thành phố Nam Định, UBND tỉnh Nam Định đã tổ chức khai mạc Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017 với chủ đề “Hợp tác - Phát triển”.

Tới dự buổi khai mạc có ông Trần Lê Đoài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, đại diện Tổng cục Du lịch, lãnh đạo Sở VHTTDL, thành phố, huyện thuộc tỉnh Nam Định; đại diện các Sở VHTTDL, Trung tâm xúc tiến Du lịch của các tỉnh, thành trong cả nước, cùng các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ du lịch, cơ quan truyền thông, báo chí.

Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017 lần đầu tiên tổ chức với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các huyện, thành phố thuộc tỉnh Nam Định, các trung tâm xúc tiến đầu tư, du lịch thương mại, làng nghề, cùng doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ du lịch trong cả nước. 

Phát biểu và tuyên bố khai mạc hội chợ, ông Trần Lê Đoài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, nhấn mạnh hội chợ là dịp để Nam Định giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, các loại hình dịch vụ du lịch, đồng thời quảng bá hình ảnh Nam Định đến với du khách trong cả nước. Hội chợ cũng là cầu nối, là kênh xúc tiến du lịch thương mại giúp cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của mình đến với đối tác và du khách.

Hội chợ là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch của Nam Định nhân dịp chào mừng xuân mới Mậu Tuất 2018, sẽ diễn ra từ ngày 18-25/12. 

Ngày 19/12, tại khách sạn Vị Hoàng, thành phố Nam Định, UBND tỉnh Nam Định cũng đã tổ chức Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định”.

Một số hình ảnh buổi khai mạc hội chợ:

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai mạc hội chợ

Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc hội chợ

Một số gian hàng và sản phẩm bày bán tại hôi chợ:

Tin, ảnh: Hồng Thuỷ