Cơ hội tour giá gốc tại Ngày hội Khuyến mại Du lịch Hà Nội 2017
Cập nhật: 30/10/2017
Là một trong những sự kiện lớn trong năm do Thành phố Hà Nội chủ trì, Ngày hội Khuyến mại Du lịch 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 – 5/11 tại khu nhà Bát Giác (Vườn hoa Lý Thái Tổ). 

Ngày hội Khuyến mại Du lịch là một trong những sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong mùa thu đông của những người yêu du lịch tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ là ngày hội quy tụ các đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như hàng không, khách sạn… để giới thiệu xu hướng du lịch trong mùa năm nay mà còn là cơ hội có một không hai để du khách có thể săn các tour khuyến mại với giá tốt chưa từng có.

Ảnh minh họa

Để chào đón sự kiện này, nhiều doanh nghiệp du lịch lớn đã chuẩn bị các chương trình khuyến mãi khủng để phục vụ du khách. Trong đó, HanoiRedtours sẽ triển khai chương trình “Tuần vàng khuyến mãi – bán tour không lãi”. Theo đó, tất cả du khách đăng ký tour tại gian hàng HanoiRedtours tại Ngày hội Khuyến mại Du lịch (3- 5/11) hoặc tại hệ thống văn phòng HanoiRedtours (3- 7/11) sẽ có cơ hội mua tour với giá tốt nhất từ trước tới nay.  Ngoài các tour giá siêu shock, toàn bộ sản phẩm trong nước và quốc tế sẽ được HanoiRedtours đưa về giá gốc (tức lợi nhuận bằng 0), do đó du khách sẽ có cơ hội vi vu tới các địa danh hấp dẫn nhất mùa thu như Hà Giang – Cao Bằng, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong…. với giá tốt nhất. 

Trong dịp này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ưu đãi đến 5 triệu đồng mỗi khách mua tour du lịch trong và ngoài nước, ưu đãi dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá dịch vụ thuê xe ôtô và nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá đến hơn 5 tỉ đồng./.

toquoc.vn