Những tour tham quan mới tại Ninh Thuận
Cập nhật: 29/09/2017
Để đáp ứng nhu cầu cũng như tăng sự phong phú về mô hình tham quan cũng như các sản phẩm du lịch cho du khách, tỉnh Ninh Thuận đã có những chủ trương và định hướng rõ cho các địa phương trong tỉnh thúc đẩy cũng như phục hồi lại các điểm được công nhận là di tích quốc gia, các làng nghề truyền thống,… để khẳng định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.    

(Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài những tuyến tham quan chính của tỉnh thì sắp tới theo thông báo số 272/TB-VPUB ngày 16/8/2017 kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận tại cuộc họp Ban Chỉ đạo du lịch để thông qua Quy định cơ chế thu hút phát triển du lịch trọng điểm có đẳng cấp cao trên địa bàn tỉnh và triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch 6 tháng cuối năm.

Khi nói tới thôn Hiệp Hòa, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước thì hầu như tất cả du khách đều nghĩ tới trang trại nho Ba Mọi là trang trại nho nổi tiếng của Ninh Thuận, nhưng hiện nay ngoài các vườn nho tại Thái An trên cung đường xuống vịnh Vĩnh Hy thì tại xã Phước Thuận cũng đã quy hoạch vùng trồng nho theo hướng an toàn (VietGAP), giai đoạn một được 50ha. Khôi phục lại làng nghề trầu cau có tuổi đời trên 60 năm tại xã, làng nghề bánh Hỏi vang danh khắp vùng, đình Thuận Hòa, đình Vạn Phước, nhà tưởng niệm đồng chí Trần Thi.

Hứa hẹn đây sẽ là một cung đường tham quan mới cho du khách từ mô hình trang trại cho tới du lịch tham quan di tích, tâm linh và thưởng thức ẩm thực. Chắc chắn du lịch Ninh Thuận trong những năm tới sẽ mở ra nhiều tuyến điểm tham quan và cung cấp thêm nhiều sản phẩm du lịch để đáp ứng đa dạng về mô hình cũng như đa dạng về sản phẩm.

Minh Trân (TTTTXTDL Ninh Thuận)

baodulich.net.vn
Từ khóa:
Ninh Thuận,