Thác Tát Lau – Thắng cảnh đẹp ở Mộc Châu
Cập nhật: 15/09/2017
Cách cửa khẩu Lóng Sập không xa, thác Tát Lâu đang trở thành một điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua trên tuyến du lịch Mộc Châu đi cửa khẩu.

Điểm du lịch thác Tát Lau được Hợp tác xã Du lịch Bó Sập xây dựng dựa theo đặc điểm tự nhiên của thác Tát Lau.

Thác có 3 tầng với độ cao hơn 30m, xung quanh thác có cây cối xanh tốt quanh năm và hệ thống ruộng bậc thang uốn lượn. Để có không gian cho du khách trải nghiệm, chụp ảnh lưu niệm, HTX trồng thêm rất nhiều loài hoa đẹp, rực rỡ đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Ngoài ra, điểm du lịch thác Tát Lau còn có các công trình kiến trúc như lưu trú nghỉ dưỡng, các gian hàng ẩm thực, lưu niệm… được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, gắn với những câu chuyện cổ tích của đồng bào dân tộc Thái. Bên cạnh đó, HTX còn phát triển các sản phẩm du lịch dã ngoại, biểu diễn văn hóa nghệ thuật, các trò chơi dân gian phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Điểm du lịch thác Tát Lau đi vào hoạt động góp phần tạo nên sự mới lạ, độc đáo và hấp dẫn du khách khi đến với Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu, đồng thời là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong chuyến hành trình tham quan cửa khẩu quốc gia Lóng Sập./.

mocchautourism.com