Hội thảo kết nối thương mại du lịch với các doanh nghiệp lữ hành đến Việt Nam
Cập nhật: 08/09/2017
(TITC) - Tiếp tục chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017, chiều 08/9/2017, tại Trung tâm Hội nghị SECC – TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo kết nối thương mại du lịch với các doanh nghiệp lữ hành đến Việt Nam.  

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á – Thái Bình Dương (TPO), Công ty Informa Exhibitions tổ chức.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Tổng Thư ký Tổ chức TPO - ông Yeonsung Shin cùng đại diện 12 thành phố thành viên của Tổ chức TPO gồm: Busan, Tongyeong, Andong, Geoje, Gimhae, Jeonju, Goyang, Ulju, Incheon, Jeollabuk-do, Haeundae-gu (Hàn Quốc) và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Hội thảo nhằm giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại các thành phố thành viên TPO với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam; đồng thời đẩy mạnh giao lưu giữa các thành phố thành viên TPO và doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Hội thảo cũng là cơ hội để giới thiệu hình ảnh điểm đến du lịch "TP. Hồ Chí Minh – Điểm đến hấp dẫn, thân thiện, an toàn" đến các thành phố thành viên TPO, người mua và các doanh nghiệp quốc tế.

TPO là một mạng lưới bao gồm 75 thành phố cùng 38 tổ chức phi chính phủ chuyên trách về lĩnh vực du lịch, giáo dục cùng nhau hợp tác. Từ khi thành lập đến nay, TPO hoạt động rất mạnh mẽ trong việc kết nối thông tin, trao đổi, quảng bá cho các thành phố thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tham gia TPO, TP. Hồ Chí Minh đã đứng vai trò nhà sáng lập nằm trong ban điều hành. TP. Hồ Chí Minh đã luôn đồng hành và đóng góp nhiều sáng kiến cho các hoạt động của TPO.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Tổng Thư ký Tổ chức TPO - ông Yeonsung Shin phát biểu tại hội thảo

Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Lã Quốc Khánh phát biểu tại hội thảo

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm với Tổng Thư ký Tổ chức TPO

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Các doanh nghiệp thảo luận tại hội thảo

Bài: Lam Phương; ảnh: Diễm Phi