Tàu Chinese Taishan đưa hơn 600 khách quốc tế tham quan Đà Nẵng
Cập nhật: 01/09/2017
Chiều 30/8/2017, tàu du lịch biển Chinese Taishan của hãng Hongkong Bohai Cruise Co.Ltd chở theo hơn 600 du khách quốc tế đã cập cảng Tiên Sa đến tham quan thành phố Đà Nẵng.

Sở Du lịch Đà Nẵng và Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng phối hợp tổ chức lễ đón tàu du lịch biển Chinese Taishan với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật dân tộc, múa lân, múa Apsara và tặng hoa, quà chúc mừng các du khách đầu tiên trên tàu đi tour tham quan thành phố.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết việc có thêm nhiều chuyến tàu biển cập cảng đưa khách du lịch đến tham quan thành phố sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Đà Nẵng phát triển, qua đó quảng bá hình ảnh Đà Nẵng và Việt Nam thân thiện và mến khách đến bạn bè quốc tế.

Tàu du lịch Chinese Taishan là tàu du lịch biển quốc tế, có sức chứa hơn 1.000 khách, tàu có tổng trọng tải 24.420 tấn, dài 180,7m. Đây là chuyến cập cảng đầu tiên trong năm 2017 của tàu Chinese Taishan đến Đà Nẵng.

Các du khách sẽ được đi mua sắm, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng như chợ Hàn, Bảo tàng Chăm, cầu Rồng, cầu Tình yêu, Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn…/.
 

TTXVN