300 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 - 2017
Cập nhật: 01/09/2017
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) là sự kiện thương mại du lịch được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh. “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” là chủ đề chính của ITE HCM lần thứ 13 - 2017 diễn ra từ 7-9/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Theo Ban tổ chức, ITE HCMC 2017 thu hút sự quan tâm đăng ký tham dự của hơn 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế đến từ 40 quốc gia-vùng lãnh thổ cũng như hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, khách sạn resort của TP. Hồ Chí Minh và 30 tỉnh thành trên cả nước.

Dự kiến hội chợ sẽ có khoảng 300 gian hàng, tăng 15% so với năm 2016. Trong đó, có hơn 60% gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài. Ban tổ chức dự đoán Hội chợ sẽ thu hút khoảng 35.000 lượt khách tham quan.

Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh như: Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch chữa bệnh, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa. Ngoài ra, Hội chợ còn tổ chức nhiều hội thảo về các vấn đề du lịch, tăng cường khả năng tương tác của người bán và người mua; chương trình giới thiệu và khảo sát điểm đến…

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Trưởng ban tổ chức, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh: “Hội chợ Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 sẽ tiếp tục là một trong những diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế, qua đó tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực và trên thế giới”.

Toquoc.vn