Phiên họp trù bị cho Đối thoại chính sách cao cấp về du lịch bền vững
Cập nhật: 19/06/2017
(TITC) – Ngày 18/6/2017, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Phiên họp trù bị Đối thoại chính sách cao cấp về du lịch bền vững trong khuôn khổ Năm APEC Việt Nam 2017.

Toàn cảnh phiên họp

Đại diện nền kinh tế chủ nhà, ông Trần Phú Cường, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Tổng cục Du lịch Việt Nam) đã chủ trì phiên họp, với sự tham gia của các đại biểu đến từ các nền kinh tế thành viên APEC và Ban thư ký APEC.

Tại phiên họp, các đại biểu đã thảo luận thống nhất về chương trình nghị sự hội nghị Đối thoại chính sách cao cấp về du lịch bền vững sẽ diễn ra vào ngày 19/6. Cùng với đó, một nội dung quan trọng là dự thảo Tuyên bố chung của Đối thoại cũng đã được các đại biểu trao đổi kỹ nhằm chuẩn bị cho phiên họp cao cấp.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Dự kiến, Đối thoại chính sách cao cấp sẽ bàn về các chủ đề liên quan tới phát triển bền vững tại khu vực APEC như: Thúc đẩy phát triển du lịch bền vững trong bối cảnh thế giới thay đổi; Tầm nhìn hợp tác phát triển du lịch bền vững trong APEC; Đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp APEC. Tại đây, các Bộ trưởng và trưởng đoàn APEC sẽ tiếp tục thảo luận và thông qua Tuyên bố chung của Đối thoại.

Một số hình ảnh tại phiên họp trù bị:

Ông Trần Phú Cường, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (TCDL) chủ trì phiên họp trù bị

Đoàn Việt Nam

Tin: Thanh Tâm, ảnh: Truyền Phương