Giao lưu với đoàn blogger quốc tế đến Việt Nam
Cập nhật: 30/04/2017
(TITC) – Sáng ngày 28/4/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các blogger quốc tế với các phóng viên, báo chí trong nước nhằm chia sẻ thông tin sau chuyến khảo sát của các blogger tại Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung và cán bộ TCDL chụp ảnh kỷ niệm cùng các blogger

Theo đó, nhằm tranh thủ hiệu ứng của bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” ra mắt vào tháng 3/2017, từ ngày 22-28/4/2017, Tổng cục Du lịch đã đón đoàn blogger quốc tế đến Việt Nam để khảo sát Hà Nội và các điểm là bối cảnh của bộ phim tại Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh) và Quảng Bình.

Thay mặt đoàn blogger quốc tế, ông Longin Beznhard, blogger đến từ Đức chia sẻ “Đây là một chuyến khảo sát chứa đựng rất nhiều điều thú vị, bất ngờ dành cho chúng tôi, cảnh đẹp của Hà Nội và những địa danh gắn với bối cảnh phim Kong: Skull Island rất tuyệt vời, để lại trong chúng tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Việc du lịch Việt Nam đẩy mạnh quảng bá vẻ đẹp của những điểm du lịch gắn với bộ phim bom tấn của Hollywood là một hướng đi tốt và nên được đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới”.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung phát biểu tại buổi giao lưu

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn blogger sang Việt Nam khảo sát. Phó Tổng cục trưởng cũng cho biết phim Kong: Skull Island là một cơ hội vàng để quảng bá đất nước, con người Việt Nam. Đạo diễn bộ phim Jordan Vogt-Roberts cũng đã được chọn là Đại sứ Du lịch Việt Nam. Từ cuối năm 2016, Tổng cục Du lịch đã nỗ lực quảng bá du lịch gắn với những hình ảnh của bộ phim quay tại Việt Nam tại các hội chợ, các sự kiện xúc tiến du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt hành trình du lịch “Theo dấu chân Kong” đến nay đã trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn và được nhiều doanh nghiệp lữ hành quảng bá và chào bán cho du khách quốc tế.

Phó Tổng cục trưởng mong muốn sau chuyến đi các blogger sẽ chia sẻ rộng rãi những cảm nhận với bạn bè và du khách quốc tế, góp phần quảng bá và thu hút thêm nhiều du khách đến với Việt Nam.

Đoàn blogger quốc tế đến Việt Nam gồm 11 người đến từ  Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Singapore, Indonesia và Đài Loan. Đây đều là những blogger nổi tiếng được Hiệp hội blogger quốc tế lựa chọn sang Việt Nam lần này.

* Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Blogger Longin Beznhard đến từ Đức

Toàn cảnh buổi giao lưu

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung trao đổi với các blogger

 Tin, ảnh: Thu Thủy