Cơ hội ngắm vẻ đẹp cố đô Huế từ khinh khí cầu dịp lễ 30/4
Cập nhật: 25/04/2017
Trong khuôn khổ của Festival nghề truyền thống Huế 2017, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế được tổ chức lần thứ 2 tại Quảng trường Ngọ Môn - Kinh Thành Huế từ 28/4-1/5.

Hình minh họa.

Lễ hội khinh khí cầu có sự tham gia của 10 khinh khí cầu đến từ các quốc gia Hà Lan, Bỉ, Australia, Thái Lan, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Nhật Bản và chủ nhà Việt Nam.

Ban Tổ chức cho biết, Lễ hội khinh khí cầu được tổ chức nhằm giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước hình ảnh của vùng đất cố đô mang dấu ấn truyền thống của dân tộc. Du khách có thể tham gia trải nghiệm cảm giác được nhìn ngắm vẻ đẹp cố đô Huế từ trên cao.

Bên cạnh đó là Cuộc thi ảnh đẹp nhằm khuyến khích các tay máy ghi lại những góc nhìn mới lạ của Festival nghề truyền thống Huế 2017. Người chiến thắng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn là những chuyến bay khinh khí cầu cùng với những trải nghiệm thú vị.

Được biết, Festival nghề truyền thống Huế lần thứ 7 với chủ đề "Tinh hoa Nghề Việt" sẽ được diễn ra từ ngày 28/4-2/5 tại TP Huế.

Với chủ trương khôi phục và phát triển các nghề và làng nghề truyền thống góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, đa dạng hóa sản phẩm phục vụ du lịch, kể từ năm 2005, Festival chuyên đề về Nghề truyền thống được UBND TP Huế tổ chức vào các năm lẻ, đã trở thành nơi hội tụ của các nghệ nhân và làng nghề tiêu biểu của Thừa Thiên - Huế cùng nhiều địa phương trên cả nước.

Minh Phúc

kinhtedothi.vn