Tổng cục Du lịch đón đoàn blogger quốc tế đến Việt Nam
Cập nhật: 24/04/2017
(TITC) – Tối ngày 22/4/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi tiếp đón đoàn blogger quốc tế đến Việt Nam.

Đoàn gồm 11 người đến từ Đức, Pháp, Ý, Nhật Bản, Singapore, Indonesia và Đài Loan. Đây đều là những blogger nổi tiếng trên thế giới được Hiệp hội blogger quốc tế chọn lựa sang Việt Nam lần này.

Theo chương trình, từ ngày 22-28/4/2017, các blogger sẽ đi thăm Hà Nội và 3 địa phương Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình - các địa danh quay bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island”. Các blogger sẽ trải nghiệm và chia sẻ những cảm nhận của mình về đất nước, văn hóa, con người, phong cảnh, ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là những địa phương gắn liền với bối cảnh phim Kong.

Tại buổi tiếp, ông Đinh Ngọc Đức – Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch (Tổng cục Du lịch) bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp đoàn blogger đến Việt Nam. Ông hi vọng qua chuyến đi các thành viên của đoàn sẽ có được nhiều ấn tượng tốt đẹp về Việt Nam và chia sẻ rộng rãi với bạn bè và du khách quốc tế. Điều này sẽ góp phần quảng bá và thu hút thêm khách du lịch đến với Việt Nam.

Được biết, trong ngày đầu tiên đến Việt Nam, đoàn blogger đã đi tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu và thưởng thức các món đặc trưng Hà Nội như cà phê trứng, bánh tôm, nem, cốm, chè sen long nhãn… Các blogger đều rất ấn tượng với phong cảnh đẹp, bình yên và cổ kính và rất thích thú với ẩm thực của Hà Nội.

Ngày 23/4, đoàn sẽ di chuyển đến Vịnh Hạ Long và sẽ có một đêm trải nghiệm trên tàu du lịch Hạ Long tiện nghi và sang trọng. Sau đó, đoàn sẽ di chuyển tiếp đến Ninh Bình và Quảng Bình. 

* Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón đoàn blogger:

Sự vui vẻ của những vị khách khi tới Hà Nội

Thích thú thưởng thức ẩm thực Hà Nội

Các blogger “tác nghiệp” với ẩm thực Hà Nội

Tin, ảnh: Thu Thủy