Lễ hội Du lịch mùa hè Sa Pa năm 2017
Cập nhật: 21/04/2017
Lễ hội Du lịch mùa hè năm 2017 sẽ diễn ra từ 29/4 đến 30/6 tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai). Đây là hoạt động du lịch độc đáo cho du khách trải nghiệm khi đến với Sa Pa trong mùa hè.

Lễ hội trên mây Sa Pa. Ảnh: Internet

Lễ hội Du lịch mùa hè 2017 nằm trong hoạt động nhằm hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2017 – Lào Cai – Tây Bắc nhằm giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những nét văn hóa độc đáo trong đời sống đồng bào các dân tộc nơi đây.

Theo đó, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sẽ diễn ra như: Chương trình ca múa nhạc “Sa Pa vào hội”; Lễ hội trên mây (30/4 đến 3/5) với chương trình ca múa nhạc, ẩm thực vùng cao, trưng bày ảnh, festival hoa và giải thi leo núi chinh phục đỉnh Hàm Rồng; Ngày Hội văn hóa bản Mông Cát Cát; Các chương trình tái hiện lễ cưới người Dao, tục kéo vợ của người Mông, lễ đón Then về ăn Tết của người Tày, lễ mừng mùa mới của dân tộc Xa Phó; Chương trình Một ngày làm nông dân tại xã Tả Phìn; Giải Quần vợt, bóng chuyền và nhiều trò chơi dân gian, hoạt động đường phố khác…

Đến với Lễ hội Du lịch mùa hè Sa Pa năm 2017 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách; đồng thời mang đến cái nhìn mới về một Sa Pa du lịch thân thiện và trách nhiệm.

Thiên An

Báo Nhân dân