Quảng Ninh muốn phát triển du lịch ở các điểm quay Kong: Skull Island
Cập nhật: 21/03/2017
Quảng Ninh đề nghị khảo sát phát triển sản phẩm du lịch liên quan đến các địa điểm quay phim Kong: Skull Island.

Địa điểm quay chính trong phim Đảo Đầu Lâu tại Vịnh Hạ Long.

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản gửi Tổng Cục Du lịch đề nghị tổ chức khảo sát để phát triển các sản phẩm du lịch liên quan đến các địa điểm quay phim Kong: Skull Island.

Bộ phim Kong: Skull Island mà Jordan Roberts làm đạo diễn là sản phẩm hợp tác của hai hãng phim nổi tiếng của Mỹ. Bộ phim đang tạo nên cơn sốt cho điện ảnh nước nhà trong năm 2017. Kong: Skull Island có sức lan tỏa cao và ảnh hưởng lớn tới khán giả thế giới, đặc biệt với những cảnh quay tuyệt đẹp được lấy bối cảnh ở Việt Nam, trong đó có Vịnh Hạ Long.

Đoàn làm phim tại Vịnh Hạ Long

Với hiệu ứng tích cực trong việc thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam nói chung và các địa phương có địa điểm đã được chọn để quay các cảnh trong phim Kong: Skull Island nói riêng, UBND tỉnh Quảng Ninh đã đề nghị Tổng cục Du lịch chủ trì, phối hợp với các địa phương là Quảng Ninh, Ninh Bình, Quảng Bình tổ chức chương trình khảo sát du lịch dành cho các hãng lữ hành và báo chí (Fam Trip, Press Trip) để khảo sát các địa điểm đã được chọn để quay các cảnh trong phim Kong: Skull Island và các dịch vụ du lịch kèm theo.

Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành sẽ tổ chức và chào bán các tour du lịch phù hợp dành cho du khách đến các địa phương; các cơ quan báo chí sẽ thực hiện công tác truyền thông cho các địa điểm liên quan.

VOV