Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự Lễ ra mắt phim bom tấn "Kong: Skull Island"
Cập nhật: 11/03/2017
Tối 10/3, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ phim "Kong: Skull Island". Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cùng nhiều lãnh đạo Ban, ngành, địa phương liên quan đã tới dự. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tham dự lễ ra mắt bộ phim

Tại Lễ ra mắt, các đại biểu đã được xem các video giới thiệu toàn bộ quá trình từ khi lên ý tưởng đến khi ra mắt của bộ phim. Cùng đó là những chia sẻ, cảm nhận của khán giả, các phóng viên báo chí quốc tế khi đến dự sự kiện ra mắt bộ phim bom tấn này ở nhiều nước. 

Nội dung chính trong những video phát tại Lễ ra mắt đó là hình ảnh tuyệt đẹp của đất nước Việt Nam khi lên màn ảnh. Đặc biệt, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng đã gửi đến Việt Nam lời cảm ơn chân thành nhất vì sự ủng hộ, tạo điều kiện hết mức trong quá trình đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay tại 3 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Ninh, Ninh Bình. 

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, lễ ra mắt bộ phim "Kong: Skull Island" hôm nay là một sự kiện đặc biệt đối với ngành VHTTDL nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Qua đó đánh dấu một trang mới cho Điện ảnh Việt Nam, khơi dậy một tiềm năng hội nhập, phát triển cho ngành trong tương lai gần. Qua bộ phim này, nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam đẹp lộng lẫy được bạn bè thế giới biết đến thông qua màn ảnh. 

Điều quan trọng mà Bộ VHTTDL mong đợi là bộ phim bom tấn này sẽ đưa một lượng lớn du khách quốc tế đến với Việt Nam. Bộ trưởng vui mừng thông báo, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2017, du lịch Việt Nam đã đón trên 2,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2016. 

Một thông tin quan trọng nữa mà Bộ trưởng đã gửi đến cho tất cả những người tham dự tại Lễ ra mắt đó là, chỉ cách đây ít giờ, đạo điễn Jordan Vogt-Roberts đã chính thức trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn các ngành, địa phương sẽ tiếp tục có sự phối hợp như vừa qua để ngày càng có nhiều đoàn làm phim quốc tế đến với Việt Nam. 

Cũng tại Lễ ra mắt, đại diện Nhà phát hành bộ phim cảm ơn lãnh đạo các cơ quan chức năng, đặc biệt là Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tạo mọi điều kiện để bộ phim được hoàn thành tốt đẹp. 

Đại diện Nhà phát hành chia sẻ: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự có mặt đông đủ của khán giả trong ngày đầu ra mắt bộ phim. Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi chiếu phim miễn phí phục vụ người dân nơi bộ phim khởi quay. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa từ Bộ VHTTDL để có cơ hội được đóng góp một phần công sức của mình cho ngành Du lịch Việt Nam". 

Nhà phát hành bộ phim cũng mong muốn khán giả sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng với "Kong: Skull Island" với những hình ảnh, vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, đất nước Việt Nam. 

Sau lễ ra mắt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các quan khách đã dự buổi chiếu đầu tiên của "Kong: Skull Island" tại rạp phim của Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Bộ trưởng cùng với khán giả thưởng thức bộ phim bom tấn

Bộ trưởng cùng nhiều quan khách tham dự lễ ra mắt bộ phim

Bộ trưởng mong muốn có nhiều đoàn làm phim quốc tế đến Việt Nam

Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam sẽ được đông đảo người xem trên thế giới biết đến

Toquoc.vn