Đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt Roberts được đề xuất làm Đại sứ du lịch Việt Nam
Cập nhật: 10/03/2017
(TITC) - Trước đề xuất của Tổng cục Du lịch về việc chọn ông Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn phim bom tấn Kong: Skull Island làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, chiều ngày 9/3, Hội đồng xét bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020 của Bộ VHTTDL đã họp lấy ý kiến, kết quả 13/13 thành viên trong hội đồng đã nhất trí với đề xuất này.

Được biết, sau cuộc họp, hội đồng sẽ có văn bản trình Bộ trưởng Bộ VHTTDL xem xét, quyết định.

Kong: Skull Island là phim bom tấn đầu tiên của Hollywood được Bộ VHTTDL, Bộ Quốc phòng cấp phép quay tại Việt Nam từ cuối tháng 2/2016 và kéo dài trong khoảng 2 tháng tại 3 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình.

Hôm nay, bộ phim Kong: Skull Island sẽ chính thức ra mắt công chúng và hứa hẹn sẽ được đông đảo khán giả yêu thích phim ảnh trên toàn thế giới đón xem.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ, được biết đến với các bộ phim như Single Dads (2009), The Kings of Summer (2013) và mới đây là Kong: Skull Island (2017). Ông đồng thời là nhà viết kịch bản, đạo diễn nhiều chương trình truyền hình.

Với sức ảnh hưởng của một đạo diễn nổi tiếng cùng những bộ phim bom tấn được công chúng yêu thích, những điểm đến xuất hiện trong phim nói riêng và hình ảnh về Việt Nam nói chung sẽ có cơ hội được quảng bá rộng rãi trên toàn thế giới, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế và các nhà đầu tư đến Việt Nam. 

Thanh Tâm