Vingroup khai trương khách sạn 5 sao tại Cần Thơ
Cập nhật: 26/12/2016
(TITC) - Ngày 24/12/2016, tại TP. Cần Thơ, tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ khai trương khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Cần Thơ Hotel tại số 209, Đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

(Ảnh: vietnamnet.vn)

Với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, Vinpearl Cần Thơ Hotel được thiết kế theo kiến trúc châu Á đương đại gồm 262 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ đẳng cấp với nhà hàng, bar, hồ bơi, spa… Đặc biệt, Vinpearl Cần Thơ Hotel nổi bật với hệ thống phòng hội nghị gồm 01 Ballroom có diện tích hơn 700m² với sức chứa 500 khách và 3 phòng họp sang trọng với các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tốt nhất cho các sự kiện kinh tế - xã hội tầm quốc gia và khu vực.

Vinpearl Cần Thơ Hotel là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Vinpearl Cần Thơ Hotel đi vào hoạt động đã khởi động cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu Vinpearl tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước với tên gọi Vinpearl City Hotel.

Thu Giang