Những tour du lịch hút khách dịp lễ 2/9/2016
Cập nhật: 17/08/2016
Kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2/9 năm nay được nghỉ ba ngày từ ngày 2/9 đến 3/9, đây là dịp để các cơ quan, gia đình nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Cũng trong dịp này, nhiều gia đình lựa chọn cho mình những chương trình tour du lịch ngắn ngày để cùng quây quần đi chơi, tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp và ẩm thực.

Với thời gian được nghỉ ba ngày, các tour du lịch được lựa chọn hàng đầu là các điểm du lịch núi rừng tây bắc. Những thắng cảnh đẹp của vùng cao được thể hiện qua những cánh đồng lúa ruộng bậc thang chín vàng ươm hay những con thác, con suối. 

1. Cao nguyên Mộc Châu

Thác Dải Yếm, Mộc Châu (ảnh: internet)

Dịp lễ quốc khánh hàng năm được đồng bào dân tộc Mông ở Mộc Châu lựa chọn là ngày tết độc lập. Vào ngày này, bà con dân tộc khắp các bản làng xa xôi từ trong các thung lũng đổ về thị trấn để chơi hội. Cũng thời điểm này, người Mông tổ chức một phiên chợ gọi là chợ tình ở cao nguyên Mộc Châu. Trên các con đường của Mộc Châu, nam nữ người Mông tay trong tay, diện trên mình những bộ quần áo thổ cẩm đẹp nhất để đi chơi hội. Trong một vài năm trở lại đây, du khách vùng xuôi về với cao nguyên Mộc Châu tham gia tết độc lập của người Mông rất đông. Tour du lịch Mộc Châu được Viptoursvungcao tổ chức đi hai ngày và khởi hành vào 2/9, ngoài chương trình tìm hiểu, trải nghiệm nét văn hóa của đồng bào người Mông, tham quan các điểm du lịch xinh đẹp, thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách còn được nghỉ tại khách sạn Mường Thanh luxury Mộc Châu tiêu chuẩn 5 sao. Với chi phí 1.550.000 vnđ/ khách, du khách sẽ thấy thoải mái và hài lòng với chương trình tour Mộc Châu.

2. Thiên đường hoa tam giác mạch Đồng Văn - Hà Giang

Có lẽ nói đến loài hoa tam giác mạch sẽ có khá nhiều người liên tưởng ngay đến mảnh đất cao nguyên đá Đồng Văn với dãy núi đá tai mèo trải dài trên địa phận huyện Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Đây là loài hoa đẹp được nở nhiều vào khoảng tháng 10, 11 hàng năm. Khắp các con đường của Đồng Văn toàn là du khách cùng với những nhóm dân phượt đi chụp ảnh và thưởng ngoạn cảnh đẹp của Hà Giang. Ngoài hoa tam giác mạch, du khách được nghe và tìm hiểu về Dinh Vua Mèo, chụp ảnh trên dãy Mã Pì Lèng hay đứng trên cổng trời Quản Bạ chiêm ngưỡng kiệt tác Núi đôi Cô Tiên.

Tour du lịch Hà Giang khởi hành 2/9 với thời gian 3 ngày 2 đêm, giá 2.250.000 vnđ sẽ mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng về mảnh đất địa đầu của tổ quốc.

3. Mùa vàng Mù Cang Chải

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Nổi tiếng với những cánh đồng ruộng bậc thang Tú Lệ, La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Dế Xu Phình, Mù Cang Chải được giới trẻ và những người yêu chụp ảnh lựa chọn nhiều. Những cánh đồng lúa chín vàng ươm hòa quyện với màu của trang phục bà con dân tộc vùng cao hay những con đường, những nhóm phượt tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu. Cũng trên cung đường này, du khách được biết đến một trong tứ đại đèo của tây bắc là đèo Khau Phạ và nghe những câu chuyện tắm tiên của người con gái Thái Tú Lệ. Tour Mù Cang Chải khởi hành ngày 2/9 với thời gian 3 ngày 2 đêm có giá 2.250.000 vnđ. Đây là dịp để du khách lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất với cánh đồng lúa ruộng bậc thang.

Ngoài những điểm du lịch trên được nhiều du khách lựa chọn còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Hà hay Hồ Ba Bể, Thác Bản Giốc... Với những khách du lịch muốn tìm hiểu về di tích lịch sử tây bắc có thể đi Sơn La, Điện Biên rồi qua Sapa cảm nhận vẻ đẹp của Fansipang.

Mọi chi tiết liên hệ tư vấn

Viptours vungcao

Đ/c: 105D3 KTT Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Đ/t: 04 3768 0999 / Hotline: 0944 099 086 | 0916 099 086

Web: http://viptoursvungcao.com

http://viptoursvungcao.com/