Hà Nội diễn ra lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 10
Cập nhật: 06/05/2016
Ngày 5/5, tại Hà Nội, Phòng Thương mại châu Âu (EuroCham) đã tổ chức họp báo công bố Lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 10. Theo đó, Lễ hội sẽ được tổ chức vào ngày 14/5, tại Thư viện Quốc gia Hà Nội.
Hình ảnh tại buổi họp báo

Đến với Lễ hội ẩm thực châu Âu, các vị khách sẽ được thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp từ nhà hàng và khách sạn hàng đầu tại Hà Nội, trải nghiệm các sản phẩm đặc sản châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ những ngày châu Âu tại Việt Nam, Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 10 sẽ diễn ra với quy mô lớn và đặc sắc hơn. Lễ hội sẽ giới thiệu sự đa dạng văn hóa ẩm thực châu Âu, tạo cơ hội cho người tham dự giao lưu và cùng trải nghiệm sự đa dạng của hương vị ẩm thực châu Âu với sự tham gia của hơn 20 gian hàng từ các khách sạn, nhà hàng và các nhà phân phối hàng đầu tại Hà Nội. Các gian bếp phong cách Âu sẽ thoả mãn người yêu ẩm thực với tài năng và sự sáng tạo của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ khách sạn và nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.

Đến với Lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 10, người tham dự sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc trưng của các vùng Trung, Đông, và Địa Trung Hải do các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ nhà hàng và khách sạn hàng đầu tại Hà Nội trổ tài.

Trong khuôn khổ Lễ hội, khán giả sẽ được thưởng thức các màn trình diễn nhạc sống, góc trò chơi trẻ em, rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

ĐCSVN