VNPT Thừa Thiên - Huế tài trợ Wifi miễn phí phục vụ Festival Huế 2016
Cập nhật: 27/04/2016
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khán giả và du khách truy cập internet một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin và thưởng thức các chương trình nghệ thuật, đặc biệt phục vụ công tác đưa tin của phóng viên khi tham gia tác nghiệp tại Festival Huế 2016, VNPT Thừa Thiên- Huế đã triển khai lắp đặt các trạm phát WiFi miễn phí tại các sân khấu, điểm diễn chính.

Theo đó, các điểm phủ sóng wifi bao gồm: toàn bộ Quảng trường Ngọ Môn, sân khấu Đông Thái Hòa, sân khấu Tây Thái Hòa, nhà hát Duyệt Thị Đường, sân khấu Điện Kiến Trung, sân khấu Điện Cần Chánh. Bên cạnh các điểm trên, các điểm phát sóng wifi miễn phí khác cũng được bố trí dọc phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, sân khấu Bia Quốc Học và Cung An Định.

Hệ thống WiFi miễn phí này không chỉ tạo thuận lợi cho việc truy cập internet dễ dàng, mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thông tin chi tiết các hoạt động đang và sẽ diễn ra trong phạm vi khu vực phủ sóng.

Không chỉ phục vụ trong quá trình Festival diễn ra, hệ thống này có thể tiếp tục được khai thác phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích, góp phần quảng bá, thông tin, chỉ dẫn du khách một cách hiệu quả trong tương lai.

Như vậy, cùng với các trạm phát WiFi miễn phí đã có sẵn do VNPT Thừa Thiên - Huế triển khai trên địa bàn trung tâm thành phố Huế, hệ thống này sẽ góp phần tạo nên một môi trường du lịch thân thiện và quảng bá thương hiệu và hình ảnh của VNPT đến gần hơn với khách hàng.

www.huefestival.com