Thêm địa điểm vui chơi cho khách du lịch đến Hạ Long (Quảng Ninh)
Cập nhật: 26/04/2016
Ngày 30/4-1/5 tới đây, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam sẽ chính thức tiền khai trương dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam nằm trong Khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

 

Đây là dự án không chỉ hội tụ giá trị sống và đầu tư hoàn hảo mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa của đất nước Việt Nam giữa lòng một thành phố du lịch. Đến đây, du khách sẽ tìm thấy một sự đa dạng về văn hóa và tìm hiểu lối sống, kiến trúc của phố cổ Hà Nội và Hội An.

 

Little Vietnam nằm tại ngay cửa ngõ của thành phố du lịch Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên Thế Giới. Đến với Little Việt Nam, du khách không chỉ được tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp vủa Vịnh Hạ Long mà còn được dạo bước dưới ánh đèn lồng lung linh tại tuyến phố Hội An hay được khám phá sự nhộn nhịp của phố cổ Hà Nội. Với sự kết nối hài hòa giữa văn hóa và giao thương, thiết kế truyền thống xen lẫn hiện đại, cùng với cam kết hỗ trợ lợi nhuận lên đến 288 triệu đồng, dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam đã trở thành một trong những dự án thành công nhất, thu hút được nhiều khách hàng đến từ Hà Nội nhất tại Khu đô thị Halong Marina. 

 

Điểm đặc biệt không thể không nhắc tới là thiết kế của dự án, Little Vietnam là sự kết hợp hoàn hảo và hoàn chỉnh giữa nhà ở với kinh doanh bán lẻ và du lịch, thể hiện các nét đặc trưng của Việt Nam theo hướng Việt Nam thu nhỏ. Các căn nhà phố được thiết kế theo dạng “Phố lồng phố” với 2 mặt tiền, mặt phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Little Vietnam không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh vô cùng to lớn mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các chủ sở hữu. Với lợi thế của một thị trường du lịch sôi động và đa dạng về nhu cầu cung cấp các sản phẩm du lịch, dự án Little Vietnam khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm nhấn mới tại thành phố Hạ Long, tạo thành một quần thể nhà ở, sản phẩm dịch vụ du lịch, điểm đến không thể bỏ lỡ bởi sự kết nối với các đơn vị du lịch trong và ngoài nước.

 

Đại điện chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam chia sẻ: “Nhằm khẳng định một thương hiệu bất động sản uy tín cũng như mong muốn mang đến cho du khách trong và ngoài nước một hình ảnh thành phố Hạ Long đầy phát triển và hiện đại, BIM Group – Syrena Việt Nam đã chính thức tiền khai trương dự án Little Vietnam. Với sự cố gắng và nỗ lực liên tục đa dạng hóa sản phẩm, chi phí hợp lý các dự án nằm trong Khu đô thị Halong Marina đã được khai trương theo đúng tiến độ và được quy hoạch đồng bộ. BIM Group – Syrena Việt Nam đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đến gần hơn với công chúng, luôn cố gắng với tôn chỉ "phát triển bền vững" và khẳng định vị thế của mình trên thị trường”.

 

Trong dịp khai trương vào ngày 30/4 &1/5/2016 này, tại dự án Little Vietnam, Khu đô thị Halong Marina các hoạt động văn hóa truyền thống và chương trình nghệ đặc sắc với sự tham gia của các nghệ nổi tiếng cũng sẽ được diễn ra với: ca sĩ trẻ Erik st.319, ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn Hồng Ngọc, DJ Turbo, các trò chơi truyền thống, âm nhạc truyền thống và âm nhạc đường phố đặc sắc, các gian hàng chợ quê, nghệ nhân biểu diễn cooking show và lễ hội hoa đăng không thể bỏ qua…

 

Tiếp nối thành công của dự án Little Vietnam, cuối năm 2015 chủ đầu tư cũng đã ra mắt dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên nằm ngay cạnh dự án. Nếu như Little Vietnam là tuyến phố kinh doanh mua bán nhộn nhịp thì Lotus Residences là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách. Dự án Lotus Residences là mô hình nhà ở kết hợp với thương mại và nghỉ dưỡng, đây là mô hình nhà ở mới, dẫn đầu xu hướng của bất động sản ven biển tại Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

 

Mỗi căn nhà liền kề Lotus Residences có diện tích từ 95 - 130m2 được xây dựng 4 tầng, gồm 3 - 4 phòng ngủ với mặt tiền 5 - 6m, trong đó các căn nhà mặt tiền 6m được trang bị thang máy nội bộ hiện đại. Đặc biệt, dự án còn cung cấp 19 căn nhà phố thương mại có mặt tiền 5m với thiết kế và vị trí thuận lợi cho kinh doanh thương mại. Ngoài các yếu tố về vị trí và thiết kế vượt trội, dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên còn được đánh giá cao bởi đa dạng các hạng mục dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort cao cấp: bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và trường học quốc tế SSI Singapore…Với mức giá chỉ từ 4 tỷ, dự án cam kết lợi nhuận lên đến 24% trong vòng 3 năm.

 

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: 0983 050 050

Báo Quảng Ninh