Sắp khai trương mùa du lịch 2016 "Quất Lâm biển gọi"
Cập nhật: 26/04/2016
Trong những năm qua, hoạt động du lịch tại huyện Giao Thủy (Nam Định) đã có bước phát triển với đa dạng nhiều loại hình du lịch. Trong đó, đáng chú ý là du lịch biển, đáp ứng nhu cầu tắm biển nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. 

Tiếp nối thành công của chủ đề “Du lịch Quất Lâm - điểm đến thân thiện 2015”, năm nay, huyện Giao Thủy đặc biệt chú ý đến công tác truyền thông, đảm bảo ANTT, ATGT và công tác an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm tạo hình ảnh ấn tượng tốt đẹp khi du khách về nghỉ dưỡng tắm biển tại đây.

Mùa du lịch Quất Lâm 2016 do UBND huyện trực tiếp chỉ đạo với chủ đề Quất Lâm biển gọi. Chương trình nghệ thuật chào mừng khai trương mùa du lịch biển với chủ đề Quất Lâm biển gọi 2016 sẽ chính thức diễn ra vào 20h ngày 29/04 tại sân vận động thị trấn Quất Lâm.

“Quất Lâm biển gọi” mang một thông điệp mãnh mẽ, mời gọi du khách hãy đến để chiêm ngưỡng khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây và tận hưởng những sản phẩm du lịch đặc sắc mà thiên nhiên ban tặng. 

Hiện nay, trên địa bàn huyện nhà có tổng số 180 khách sạn, nhà nghỉ, ki ốt đang có hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, trong đó riêng tại khu du lịch nghỉ mát tắm biển Quất Lâm có 4 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, hàng chục nhà nghỉ và 130 ki ốt.

Du lịch biển Quất Lâm trong những năm qua đã có bước phát triển mạnh mẽ thu hút ngày càng đông khách đến tham quan nghỉ dưỡng và nghiên cứu. Trong đó tại khu du lịch Quất Lâm đã đón hàng chục ngàn lượt khách với doanh thu gần 100 tỷ đồng mỗi năm.

tieudungplus.vn