Khai trương Trung tâm thông tin báo chí Festival Huế 2016
Cập nhật: 19/04/2016
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2016 và Viễn thông Thừa Thiên - Huế đã phối hợp tổ chức lễ khai trương Trung tâm thông tin báo chí Festival tại 17 Lê Lợi, TP. Huế.
Ảnh Internet

Trung tâm được trang bị máy tính nối mạng cùng hệ thống máy in, máy photo, hệ thống wifi, điện thoại hotline, hệ thống nhận dạng thương hiệu... với tổng mức đầu tư trên 150 triệu đồng. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên trong và ngoài nước thu thập, xử lý thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2016, thay mặt BTC  gởi lời cám ơn đến Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đồng hành cùng Festival Huế 2016. Festival Huế là một sự văn hóa đã vượt qua ảnh hưởng địa phương, trở thành thương hiệu Festival của quốc gia, được bạn bè quốc tế quan tâm, ủng hộ. Việc thành lập Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho các phóng viên tác nghiệp đưa tin, qua đó, quảng bá sâu rộng, giúp công chúng có cái nhìn đa chiều về Festival Huế 2016”.

Đến thời điểm này đã có hơn 300 phóng viên báo chí của trên 50 cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc đăng ký tác nghiệp tại Festival Huế 2016.

Nét cố đô