Century Riverside Huế, nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp
Cập nhật: 14/04/2016
Tọa lạc tại 49 Lê Lợi, TP Huế (Thừa Thiên Huế), khách sạn Century Riverside đạt tiêu chuẩn của một khách sạn sang trọng, thoải mái và tiện ích. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp thanh lịch xen cổ điển của Á Đông, vừa thoáng mát, sang trọng, vừa tạo ra cảm giác nghỉ ngơi yên bình cho du khách.

Khách sạn Century Riverside Huế gồm 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000m² đạt tiêu chuẩn 4 sao, xung quanh là những vườn cây trái, và thảm cỏ xanh như một khu resort, cạnh cầu Trường tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng. Mỗi phòng được bài trí trang nhã, hiện đại với tiện nghi sàn gỗ bóng, wifi, phòng tắm ,…

Lấy gam màu vàng ấm cúng làm chủ đạo, các phòng ở khách sạn Century được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và lịch sự. Đặc biệt, 100 phòng tiêu chuẩn Deluxe RiverView đều có ban công riêng và nhìn thẳng ra dòng sông Hương và cầu Trường Tiền thơ mộng. Mỗi buổi sáng hoặc hoàng hôn, ngay tại phòng nghỉ của mình, du khách có thể ngắm ánh mặt trời và đón làn gió mát rượi, trong lành. Không những phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách, khách sạn Century Riverside còn cung cấp các dịch vụ đẳng cấp khác về ăn uống, giải trí, làm đẹp, du lịch.

Quý khách muốn đặt phòng xin liên hệ tại phòng Sale & Marketing, giá phòng rẻ nhất vào đợt Festival là 1.122.000 đồng, cao nhất là 3.102.000 đồng. Bữa ăn được giảm 10%, massage được giảm 10% là dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp Festival 2016.

* Khách sạn hiện tại có nhiều nhà hàng như: Nhà hàng Terrace, Riverside, Cung đình, Vip 3, Full House sức chứa từ 150 khách đến 800 khách được trang bị tiện nghi hiện đại, hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Hương, quý khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Huế hoặc món ăn Âu, Buffet sáng(với giá 85k/1 người). Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Quý khách còn được thưởng thức những điệu nhạc cung đình truyền thống của cố đô Huế, phù hợp với các buổi tiệc thân mật, tiệc chiêu đãi sang trọng, cầu kỳ và tinh tế, các nhà hàng còn tổ chức hội nghị hội thảo, tiệc cưới phục vụ quý khách.

* Phòng họp: Hệ thống phòng họp với thiết bị hiện đại, liên hoàn, bao gồm Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century và hệ thống 3 phòng họp trong khách sạn gồm 1 phòng họp lớn và 3 phòng thảo luận phục vụ 800 khách, ,
Phòng họp Pagoda là phòng họp lớn nhất , cùng 3 phòng họp nhỏ khác ( phòng Imperial, Citadel, VIP 3 ) nằm tại vị trí tầng 1 của khách sạn , tạo thành một hệ thống phòng họp liên hoàn, thuận tiện cho các hội nghị hội thảo, thảo luận có sức chứa trên 400 khách.

* Khách sạn còn có các dịch vụ làm đẹp, thể thao, du lịch: Bao gồm các dịch vụ Massage, Zacuzzi, xông hơi kỹ thuật hoàn hảo với các trang thiết bị vừa mới được lắp đặt, nhân viên chuyên nghiệp..

* Hồ bơi : Hồ bơi được thiết kế duyên dáng, thanh lịch nằm bên bờ sông, gần ngay nhà hàng Riverside. Quý khách được sử dụng miễn phí hồ bơi từ 7h.00 sáng – 8.30 tối hàng ngày.

* Tổ chức tham quan – du lịch: Quý khách sẽ được du thuyền trên sông Hương: thưởng thức ca Huế truyền thống, thả đèn hoa đăng và các tour tham quan các địa danh trong thành phố và các tour đến các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Hội An…

Báo Thừa Thiên Huế