Nhiều tour hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5
Cập nhật: 17/03/2016
Đón đầu nhu cầu của những khách hàng ưa thích khám phá, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày, các công ty du lịch đã đưa ra hàng loạt tour hấp dẫn.

Đáng chú ý, nhiều công ty tung ra tour du lịch khá cao cấp nhưng lại phù hợp với đối tượng có mức thu nhập bậc trung.

Cụ thể, Công ty lữ hành Saigontourist đưa gói sản phẩm du lịch cùng du thuyền cao cấp Voyager of the Seas theo hải trình Singapore - Malaysia với lịch trình 4 ngày, đúng bằng quỹ thời gian của kỳ nghỉ lễ năm nay.

Tour du lịch trên du thuyền cao cấp này trước kia chỉ phù hợp với những đối tượng thượng lưu bởi giá tour khá cao thì nay nhiều đối tượng khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm.

Giá cho tour này ở mức 9,99 triệu đồng, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào ngày 29 và 30/4.

Bên cạnh Saigontourist, Công ty Hanoi Redtours cũng tung ra nhiều gói sản phẩm du lịch dành cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Chùm tour nghỉ vàng của công ty bao gồm: tour trong nước, tour du lịch Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan; tour Đông Nam Á; tour cao cấp.

Đáng chú ý, tour Hà Nội – Hồng Kông - Hà Nội với thời gian nghỉ là 4 ngày, 3 đêm. Khách hàng sẽ tham quan, mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn ở Hồng Kông như Times Square; Harbour City...

Đặc biệt, du khách nhí sẽ có dịp trải nghiệm trò chơi ở khu công viên Disneyland nổi tiếng.

Với những tour trong nước, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để khám phá vẻ đẹp của đất nước, phải kể đến các tuyến Hà Giang - chợ tình Khâu Vai với mức giá 3,39 triệu đồng; Quảng Bình - động Thiên Đường giá 3,99 triệu đồng; cao nguyên Mộc Châu giá 1,49 triệu đồng.

Vietnam+