HaNoi Redtour mở nhiều tuyến du lịch hấp dẫn
Cập nhật: 07/03/2016
Du Xuân đầu năm luôn là một nét đẹp văn hoá lâu đời của người Việt. Nắm bắt được thị hiếu đó, Công ty HaNoi Redtour đã triển khai một số sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm du lịch được triển khai dịp này phục vụ khách du xuân tại những địa danh có cảnh quan thiên nhiên đẹp, kết hợp thăm một số đền, chùa cầu nguyện năm mới an lành, may mắn.

Chùm tour Đông - Tây Bắc là chùm tour nội địa nhận được nhiều sự quan tâm của du khách vào thời điểm này.

Cụ thể, tuyến: Đền Ông Hoàng Bảy - Sa Pa - Đền Thượng - Đền Mẫu Lào Cai; Đền Hùng - Tuyên Quang - Hà Giang - Cao nguyên đá Đồng Văn; Hồ Ba Bể - Bản Pác Ngòi - Thác Bản Giốc - Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Động Ngườm Ngao - Hang Pắc Bó.

Bên cạnh đó, công ty mở tuyến tour miền trong xuôi về Phương Nam. Trong đó, tuyến Phú Yên - Tuy Hoà tiếp tục là một điểm du lịch hấp dẫn. Nếu những năm trước, du lịch ở Phú Yên chưa thực sự phát triển, thì nay, cùng đường bay thẳng của Hãn hàng không Jetstar Pacific đi kèm với giá vé máy bay ưu đãi, du lịch Phú Yên ngày càng “nở rộ” và bứt phá.

Với giá tour trọn gói chỉ 4.490.000 đồng, du khách tham quan Phú Yên còn có cơ hội kết hợp thăm Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột với mùa hoa cà phê... Bên cạnh đó, “đảo ngọc” Phú Quốc cũng là một điểm đến chưa bao giờ “nguội” của du lịch trong nước.

bnews.vn