Khai trương nhà hàng ăn nhanh tại Thái Nguyên
Cập nhật: 26/02/2016
Ngày 27/2, tại TP. Thái Nguyên, Công ty cổ phần ẩm thực quốc tế Hồng Phát (Hồng Phát Group) khai trương nhà hàng ăn nhanh đầu tiên mang thương hiệu K-Express đến từ Hàn Quốc.

Đây là nhà hàng thứ 7 thuộc chuỗi nhà hàng Hồng Phát Group tại tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lào Cai.

Mô hình ăn nhanh K Express là sự kết hợp giữa dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang về và ăn tại chỗ (tự phục vụ). Danh sách các món ăn của nhà hàng là sự kết hợp giữa Chicken, Pizza và Burger để tạo nên thực đơn phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt các món ăn được tẩm ướp từ các nguyên liệu và công thức độc quyền từ đối tác Hàn Quốc. Mặc dù vậy, đối tượng khách hàng mà K Express hướng tới là phân khúc bình dân, sinh viên, người lao động theo đúng nghĩa ăn nhanh với mức giá rẻ hơn các đối thủ cạnh tranh 20-30% , thực đơn với mỗi suất ăn chỉ từ 20.000 đồng.

Ông Lương Bá Bình, Chủ tịch Hồng Phát Group khẳng định đây là mô hình tối ưu cho các chủ đầu tư tại các tỉnh lẻ (những người vốn vẫn đang bận bịu với công việc kinh doanh khác, nhưng lại muốn đi con đường ngắn nhất đến với việc làm chủ một mô hình nhà hàng). Lý do ông đưa ra là vốn đầu tư thấp chỉ từ 600 triệu đồng đến một tỷ đồng, cam kết thời gian thu hồi vốn từ 12 đến 18 tháng tùy quy mô và địa điểm. Đây có thể nói là mức đầu tư hợp lý nếu so với những con số 5-6 tỷ đồng của các thương hiệu thức ăn nhanh khác đang kinh doanh và nhượng quyền tại Việt Nam.

Mức chi phí đầu tư trên cũng có thể nói là mức thấp đối với đầu tư nhà hàng thức ăn nhanh hiện nay và để giảm thiểu được rủi ro về mặt tài chính của giai đoạn khởi nghiệp.

Trong năm nay, Hồng Phát Group dự kiến sẽ mở thêm thêm ít nhất 5 cửa hàng ăn nhanh này tại địa bàn Thái Nguyên và các huyện trong tỉnh. Tập đoàn này sẽ đẩy mạnh việc nhượng quyền cho các đối tác muốn kinh doanh tại các tỉnh thành khác với mức vốn phù hợp với từng địa bàn, tăng nhanh thời gian thu hồi vốn.

Trước đó, tháng 10/2015, Hồng Phát Group đã khai trương nhà hàng nướng lẩu K-BBQ Grill đầu tiên ở Thái Nguyên. Việc liên tiếp khai trương nhà hàng mới trong những tháng đầu năm đã tái khẳng định sự quyết tâm của Hồng Phát Group trong việc đầu tư mạnh vào các tỉnh lẻ trong năm nay với việc định vị phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng thực phẩm đảm bảo, phù hợp với đại đa số người dân có mức thu nhập không cao.

Trong tháng khai trương, nhà hàng sẽ miễn phí pepsi tươi và chạy chương trình khuyến mãi “mua 1 tặng 1 Pizza”. Xem thêm tại đây hoặc email kexpress@hongphat.com.vn. Hotline : 0966.525.999.

Vnexpress