Lãnh đạo Tổng cục Du lịch tiếp Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp
Cập nhật: 13/01/2016
(TITC) – Sáng ngày 12/1/2016, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp – Bà Anoa Suzanne Dussol.

Với thời gian dài sinh sống tại Pháp và Việt Nam cùng với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bà Anoa Suzanne Dussol bày tỏ sự tâm huyết và quyết tâm đóng góp trong công tác quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà và khẳng định sẵn sàng phối hợp, tham gia quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam trong các hoạt động quảng bá của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp.

Tại buổi làm việc, bà Anoa Suzanne Dussol đã trình bày kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ 2015-2018 trên cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp. Trong đó, đáng chú ý là Dự án Ngôi nhà Việt Nam tại Pháp (Alliance Maison Viet Nam); sau khi dự án này hoàn thiện và đi vào hoạt động, Ngôi nhà Việt Nam tại Pháp sẽ trở thành điểm tổ chức các sự kiện lớn và các hoạt động văn hóa nổi bật nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đẹp của Việt Nam đến với công chúng Pháp. Đồng thời, nhằm đẩy mạnh trao đổi khách giữa Việt Nam và Pháp cũng như tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch hai nước, bà Anoa Suzanne Dussol đề xuất phát động chương trình quảng bá Năm Du lịch Việt Nam tại Pháp và Năm Du lịch Pháp tại Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao những đóng góp của bà Anoa Suzanne Dussol đối với du lịch Việt Nam và những ý tưởng độc đáo trong kế hoạch hoạt động của Bà. Trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục làm việc cụ thể với bà Anoa Suzanne Dussol về triển khai kế hoạch hoạt động. Cùng với đó, Phó Tổng cục trưởng đề nghị bà Anoa Suzanne Dussol tiếp tục phối hợp, hỗ trợ Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TOP RESA diễn ra tại Paris vào tháng 9/2016.

Tin, ảnh: Hồng Nhung