Cơ hội bay miễn phí để gặp người thân cùng Jetstar Pacific
Cập nhật: 31/07/2015
Từ ngày 1/7 đến 31/12/2015, Jetstar Pacific tổ chức cuộc thi “Jetstar Pacific – Chắp cánh yêu thương” với mong muốn đây là nơi bạn có thể chia sẻ những tình cảm của mình, đồng thời có thể rút ngắn khoảng cách với người mình yêu thương ngay tức thì bằng những phần quà vô cùng ý nghĩa…

Đó là 1 vé khứ hồi nội địa bất kỳ, mỗi tháng sẽ có tối đa 5 giải thưởng dành cho 5 câu chuyện thật sự xúc động nhất, chân thật nhất.

Để tham dự cuộc thi rất đơn giản, bạn chỉ cần chia sẻ những câu chuyện liên quan đến những người thân yêu mà mình không có điều kiện ở gần, bằng cách gửi mail về cho chương trình tại địa chỉ: chapcanhyeuthuong2015@gmail.com.

Bài dự thi phải được gửi kèm với hình ảnh thật của bạn và người mà bạn chia sẻ trong bài viết. Không giới hạn số chữ. Bài viết càng chân thật, càng ý nghĩa thì cơ hội chiến thắng càng cao.

Thời gian diễn ra cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 23h59’ ngày 31/12/2015, được chia thành sáu đợt nhận bài dự thi. Mỗi đợt kéo dài một tháng. Hai tuần đầu của mỗi tháng là thời gian Jetstar nhận bài dự thi của bạn và hai tuần kế tiếp sẽ là thời gian đánh giá và công bố kết quả.

Mỗi tháng, Jetstar sẽ chọn ra 5 bài dự thi hay nhất, ý nghĩa và cảm động nhất để trao giải. Danh sách người trúng giải sẽ được thông báo trên Fanpage Jetstar Pacific Airlines vào ngày cuối cùng của mỗi tháng. Giải thưởng là 1 vé máy bay khứ hồi miễn phí nội địa. Lưu ý: Vé có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày được công bố giải thưởng trên Fanpage Jetstar Pacific Airlines. Sau thời gian này vé sẽ không còn giá trị sử dụng. Vé chỉ dành cho người trúng giải và người được nhắc đến trong bài dự thi.

langvietonline.vn