Địa điểm tổ chức du lịch MICE đầu tiên tại Mai Châu (Hòa Bình)
Cập nhật: 30/07/2015
Tháng 8 mùa thu, mang theo những tia nắng cuối cùng, chắc hẳn sẽ thôi thúc bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới dành tặng các đồng nghiệp của mình nhằm mục đích củng cố, tăng cường hiểu biết giữa các thành viên.

Đó là những buổi du lịch khám phá vừa kết hợp hội thảo hay là tổ chức sự kiện vừa và nhỏ hoặc vừa kết hợp với các trò chơi đồng đội.

Khi bạn lên kế hoạch cho một sự kiện dù lớn hay nhỏ thì ngoài việc lập chương trình cụ thể cho sự kiện đó, việc tìm kiếm địa điểm tổ chức cũng là một phần quan trọng không thể bỏ qua.

Một gợi ý về địa điểm du lịch xa thành phố có vẻ đẹp thuần khiết, thân thiện; một không gian ngoài trời rộng mát, một phòng họp chức năng để vừa kết hợp các hoạt động trong nhà và ngoài trời (in-door and out-door activities) cho yêu cầu của bạn. Mai Chau Ecolodge, Hòa Bình có cảnh sắc Tây Bắc đặc trưng, một điểm mới để bạn thỏa mãn sức khám phá, thư giãn và trải nghiệm.

Thành công với mô hình du lịch cộng đồng, du lịch xanh, tôn vinh tối đa các yếu tố văn hóa bản địa vào các thiết kế cũng như dịch vụ. Mai Chau Ecolodge đã trở thành một điểm đến độc đáo, mới lạ khiến bạn phải tò mò. Thiết kế nơi đây không thể hiện sự xa hoa sang trọng hay phong cách Tây phương mà gắn liền với phong cách bản địa giống như một ngôi làng người Thái, mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nét riêng truyền thống nơi đây.

Với các không gian khác nhau phù hợp từ các cuộc họp thân mật (như: tiệc cưới, cầu hôn...) đến tổ chức nhiều hoạt động hội họp, hội nghị… Mai Chau Ecolodge chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng phù hợp với sở thích của đa số khách hàng.

Dân Trí