Thỏa thích du lịch hè cùng chương trình trả góp lãi suất 0% của Vietravel
Cập nhật: 14/04/2015
Khởi động mùa du lịch hè 2015, Vietravel vừa giới thiệu chương trình trả góp lãi suất 0% kết hợp với ngân hàng Sacombank (từ 1/4 - 1/7/2015). Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn trong năm nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Chương trình chỉ có tại Vietravel trong hè này.

Không chỉ là thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam với chất lượng và giá cả tốt nhất, Vietravel còn chú trọng đến việc gia tăng lợi ích cao nhất cho khách hàng. Ngoài chương trình Thẻ thành viên với rất nhiều ưu đãi dành tại hệ thống đối tác Win Together (nhà hàng, khách sạn, thời trang, thẩm mỹ…), thành công từ các chương trình liên kết với tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ tối đa ngân sách cho du khách đã tạo được dấu ấn khác biệt trên thị trường.

Vietravel luôn đi tiên phong trong việc liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ du khách thông qua nhiều chương trình “Hoàn tiền khi mua tour”, ưu đãi giảm giá từ thẻ đồng thương hiệu… Đặc biệt, cái bắt tay giữa Vietravel và ngân hàng Sacombank vài năm gần đây đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai thương hiệu.

Lần đầu tiên khởi động vào mùa du lịch Tết 2014, chương trình du lịch trả góp lãi suất 0% do Vietravel và Sacombank thực hiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia, đạt doanh thu hàng tỷ đồng. Các khách hàng bày tỏ sự hài lòng về tính thiết thực của chương trình, giúp họ có những chuyến du lịch thật sự thoải mái mà không phải lo lắng nhiều về tài chính lại tiết kiệm chi phí trong tình hình “bão giá”.

Nối tiếp thành công năm 2014, mùa hè năm nay Vietravel và Sacombank tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% từ 1/4 - 1/7/2015. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, dành cho tất cả khách hàng thanh toán tour đang mở bán tại Vietravel bằng thẻ tín dụng Sacombank. Thanh toán có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được trả góp 0% lãi suất trong thời gian từ 6 - 12 tháng.

Đồng thời, chủ thẻ Sacombank được giảm giá lên đến 1 triệu đồng khi mua tour tại Vietravel (không áp dụng đồng thời với chương trình Thẻ thành viên). Đặc biệt, khách hàng có thanh toán cao nhất được tặng tour du lịch “Khám phá thiên đường mua sắm Hồng Kông – Disneyland – Bảo tàng Sáp – Tòa nhà Sky 100 – Thiền viện Chí Liên” (4 ngày) cực kỳ hấp dẫn.

Chào hè 2015, Vietravel vừa tung ra chùm tour nghỉ dưỡng, khám phá trong và ngoài nước đặc sắc với mức giá tốt nhất. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho chủ thẻ tín dụng Sacombank nói riêng và du khách nói chung được tận hưởng mùa hè rực rỡ, tràn ngập niềm vui bên gia đình yêu thương.

Baodulich.net.vn