Tàu Voyager of the Seas đưa 3.500 du khách quốc tế đến Việt Nam
Cập nhật: 14/04/2015
Ngày 13/4, tại Tân Cảng Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đón tiếp hơn 3.500 du khách và thuyền viên tàu biển Voyager of the Seas.
 

Đoàn du khách chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, Anh, Australia, Canada, Singapore… sẽ tham gia các hoạt động như tham quan Thành phố Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ và Vũng Tàu.

Voyager of the Seas là tàu du lịch biển cao cấp thuộc hãng tàu biển Royal Caribean International, chuyên phục vụ các hải trình châu Á và châu Đại dương.

Tàu Voyager of the Seas được thiết kế sang trọng như một khách sạn nổi 5 sao, hội đụ các tiện nghi cao cấp, có sức chứa đến hơn 4.300 du khách cùng thủy thủ đoàn.

Với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm phục vụ những đoàn tàu biển lớn cùng sự đa dạng về tour, tuyến, dịch vụ và đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, du lịch tàu biển hiện đang là thế mạnh hàng đầu của Lữ hành Saigontourist.

Trong ba tháng đầu năm nay, doanh nghiệp này đã đón và phục vụ hơn 30 chuyên tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam, mang theo 50.000 du khách quốc tế và thuyền viên.

Vietnam+