Việt Nam là một trong 5 điểm đến không nên bỏ qua trong 2015
Cập nhật: 24/12/2014
Theo đánh giá của trang du lịch trực tuyến Destinia.com, Việt Nam sẽ là một trong 5 điểm đến không nên bỏ qua trong năm 2015.
 

Trang Destinia.com viết: sự kết thúc của năm không chỉ là thời điểm để nhìn lại tất cả những hoạt động của một năm qua, mà cũng là lúc để nhìn về tương lai một năm tới. Nếu đi du lịch là một trong những niềm đam mê của bạn thì hãy tham khảo những điểm đến hot, không nên bỏ qua trong năm 2015 dưới đây.

Theo bình chọn của trang du lịch trực tuyến Destinia.com, Dubai sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2015. Bên cạnh đó, một số quốc gia đang phát triển như Namibia, Burma, Việt Nam, Papua New Guinea cũng hứa hẹn là những điểm đến đáng nhớ.

Giới thiệu về Việt Nam, Destinia.com cho biết, trong năm 2015, quốc gia này sẽ tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2015 với chủ đề “Kết nối di sản thế giới” nhằm quảng bá và kết nối những di sản văn hóa thế giới. Trong năm này, tất cả các tỉnh thành có di sản thế giới đã được UNESCO công nhận sẽ tổ chức các chương trình, hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Trong đó, Thanh Hóa sẽ là địa phương chủ trì đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2015 với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc.

Cũng theo bình chọn của trang này, Top 10 điểm đến được ưa chuộng nhất năm 2014 là: Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ý, Cu Ba, Tunisia, Jordan, Mexico, Na Uy.

Tổ quốc