Hà Nội, Đà Nẵng lọt Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á
Cập nhật: 24/11/2014
Đây là năm thứ 2 liên tiếp hai TP. Hà Nội, Đà Nẵng được bình chọn vào tốp 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á do Tạp chí du lịch trực tuyến Châu Á Travel Asia bình chọn.
 

Theo thông tin từ Sở VHTTDL TP. Đà Nẵng, cùng với Đà Nẵng, Hà Nội và Singapore là 3 điểm đến cùng xếp vị thứ 8 trong bảng xếp hạng top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á 2014. Vị trí thứ 1 thuộc về Bali (Indonesia).

Các độc giả đã bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, và sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng…

Ngoài hạng mục điểm đến hấp dẫn nhất, độc giả Smart Travel Asia còn tham gia bình chọn xếp hạng khách sạn tốt nhất, hãng hàng không tốt nhất, sân bay tốt nhất, resort và khách sạn tốt nhất…

Được biết, Smart Travel Asia là tạp chí du lịch trực tuyến của khu vực châu Á với hơn một triệu độc giả trên toàn thế giới. Trước đó, ngoài Đà Nẵng và Hà Nội, đô thị cổ Hội An cũng đã lọt vào top 10 các điểm đến hấp dẫn nhất châu Á do tạp chí này bình chọn.

Các thành phố du lịch của Việt Nam được ghi danh vào “bản đồ du lịch” của châu Á là tín hiệu mừng cho ngành du lịch đất nước. Đây sẽ là cơ hội giúp các thành phố thêm điều kiện quảng bá điểm đến, thu hút du khách quốc tế. Nhưng để giữ chân du khách với sự phát triển bền vững, ngành du lịch cần thêm nhiều thay đổi trong vấn đề xây dựng hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ, làm mới điểm đến trong thời gian tới.

Chính Phủ