Hạ Long là 1 trong 10 điểm câu cá thú vị nhất thế giới
Cập nhật: 03/11/2014
Trang web du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet vừa công bố danh sách những địa điểm câu cá thú vị nhất thế giới năm 2015, trong đó có Hạ Long (Việt Nam) đứng ở vị trí thứ 9.
 

Được công nhận là một kỳ quan thiên nhiên của thế giới, vịnh Hạ Long của Việt Nam nổi tiếng với quần thể hàng nghìn hòn đảo có hình thù kỳ lạ trên mặt nước màu xanh ngọc lục bảo huyền bí. Vịnh Hạ Long đã liên tục lọt vào top những điểm đến do các trang du lịch hàng đầu thế giới bình chọn. Có thể kể đến như: Top 10 điểm đến sông nước hấp dẫn nhất thế giới, top 10 vùng nước đẹp nhất thế giới, top 12 đường bờ biển đẹp nhất thế giới...

Ngoài vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng, vịnh Hạ Long còn là nơi sinh sống của hàng trăm loài cá. Đây là những điều kiện cần và đủ để du khách tận hưởng cảm giác thích thú khi buông câu. Vịnh Hạ Long có rất nhiều điểm thơ mộng để buông câu như ở đảo Ti-Tốp, hồ Cống Đỏ, hay thậm chí vào thăm các làng chài, ngồi ghé bên các lồng nuôi cá móc mồi thả xuống.

Nằm trong danh sách 10 điểm câu cá thú vị nhất thế giới còn có Kola Penninsula (LB Nga), Cairns (Australia), Nam Mỹ, sông Eg-Uur (Mông Cổ), sông Amazon (Brazil), Osstduinkerke (Bỉ), lưu vực sông Congo, Brainerd (Mỹ) và Rio Grande (Tierra del Fuego).

ĐCSVN