Phú Yên công bố biểu trưng du lịch và 6 điểm đến hấp dẫn
Cập nhật: 22/10/2014
Sáng 21/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên tổ chức họp báo công bố biểu trưng (logo) và tiêu đề (slogan) "Du lịch Phú Yên - Hấp dẫn và thân thiện” chính thức sử dụng trong hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch Phú Yên. 
 

Theo đó, các tổ chức, cá nhân khi sử dụng Logo và Slogan du lịch Phú Yên phải đúng như mẫu thiết kế này và tham khảo một số mẫu thiết kế trên các loại chất liệu, màu sắc, pano, phướn… được đăng tải trên website: www.phuyentourism.gov.vn. Nghiêm cấm việc làm thay đổi cấu trúc, hình dáng, đường nét của Logo và Slogan dưới mọi hình thức. 

Nhân dịp này, tỉnh Phú Yên thông tin về 6 điểm đến lọt vào Top Việt Nam, do Hội Kỷ lục gia và Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) bầu chọn. 

Đó là Hải đăng Mũi Điện (Top 5 ngọn hải đăng trên 100 tuổi nổi tiếng nhất); ghềnh Đá Đĩa (Top 20 điểm đến được yêu mến nhất tại Việt Nam); vịnh Xuân Đài và vịnh Vũng Rô (Top 10 vịnh đẹp của Việt Nam); Tháp Nhạn (Top 10 tháp và cụm tháp cổ được nhiều du khách tham quan); đèo Cù Mông (Top 5 ngọn đèo nổi tiếng nhất Việt Nam).

ĐCSVN