Chudu24.com khởi động chương trình khuyến mãi Thu 2014 “Cho người Phụ nữ bạn yêu thương”
Cập nhật: 20/10/2014
Như một cách thể hiện tình cảm tới người phụ nữ của mình, hãy dành tặng họ một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những resort nổi tiếng nhất Việt Nam.

Mỗi độ thu về, trên khắp mọi miền đất nước mọi người đều nô nức chuẩn bị cho ngày đặc biệt - ngày 20/10 - ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Ngày phụ nữ Việt Nam luôn được xem là một ngày trọng đại và ý nghĩa, nhằm tôn vinh một nửa của thế giới. Chính vì vậy trong những ngày này, cánh mày râu đều tỏ ra phân vân không biết nên tặng món quà nào vừa ý nghĩa, vừa độc đáo mà lại phù hợp với tính cách của người phụ nữ mình yêu thương trong dịp 20/10. Còn gì tuyệt vời hơn là một kì nghỉ  tại những resort nổi tiếng nhất Việt Nam.

1. Nếu một nửa kia của bạn thuộc tuýp người mạnh mẽ, thích khám phá thì chắc hẳn một chuyến nghỉ dưỡng tại resort Six Senses Côn Đảo sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và không làm các nàng thất vọng.

Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. Cá tính thích khám phá của cô nàng sẽ hoàn toàn phù hợp với phương châm của Six Senses là chọn những địa điểm hoang sơ nhưng dễ dàng tiếp cận với thiên nhiên.

Khách sạn được xây dựng thân thiện với môi trường. 50 biệt thự nằm bên bãi biển đầy cát trắng, che chở bởi những ngọn đồi màu xanh lá cây rừng phía sau với khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh thẳm và đường cong của vịnh.

2. Với tuýp người hiện đại, mê shopping họ thích ra ngoài bay nhảy hơn là ngồi lì một chỗ. Vì thế, Khách sạn InterContinental Nha Trang sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị.

Khách sạn InterContinental Nha Trang cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 phút di chuyển và nằm ở trung tâm của đường Trần Phú - con đường vàng của thành phố biển Nha Trang nơi tập trung hàng loạt các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí. Ngoài những dịch vụ lưu trú đẳng cấp thì vị trí hết sức thuận lợi của khách sạn sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ shopping nào.

Các cô nàng còn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng và quán bar của khách sạn cũng như là tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại spa của InterContinental Nha Trang. 

3. Sự dịu dàng, ngọt ngào là một trong những tính cách của người phụ nữ dễ dàng thu hút phái mạnh nhất. Những cô nàng lãng mạn thường không quá câu nệ hay khó tính, nhưng bạn hãy làm cho cô ấy bất ngờ với món quà trong ngày đặc biệt.

Một không gian thư giãn tuyệt đối, bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến và khung cảnh thơ mộng tại Resort Fusion Maia Đà Nẵng là một gợi ý hoàn hảo. Với hồ bơi được thiết kế tinh tế, tao nhã nằm trong khuôn viên vườn thuộc không gian của villa. Các villa đôi Fusion Maia là những khoảng không lãng mạn tuyệt vời cho đôi lứa.

Điều hấp dẫn nhất tại resort này chính là trị liệu spa ở đây đều đã tính phí gộp vào giá phòng nên các quý cô có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ mà không phải trả thêm bất kì phụ phí nào. Fusion Maia chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

4. Ngược lại với tuýp phụ nữ ngọt ngào, lựa chọn một không gian hiện đại cho dịp lễ năm nay sẽ khó được một cô gái đam mê vẻ đẹp cổ điển hoan nghênh.

Khách sạn Imperial Huế sẽ là một ý kiến không tồi dành cho các quý cô. Khách sạn là một kiệt tác hiếm có về kiến trúc nhà cao tầng và toát lên dấu ấn của trường phái kiến trúc Á Đông, kiến trúc Cung đình Huế thể hiện sự sang trọng bậc nhất theo kiểu Việt Nam.

“Một nửa thế giới” của bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước sự sang trọng của khách sạn. Tất cả các phòng đều được lát sàn gỗ, nội thất được làm theo mẫu của hoàng gia và đều có hướng nhìn toàn cảnh ra sông Hương, núi Ngự và các công trình cổ kính của thành phố. Imperial Huế sẽ là một món quà ý nghĩa, ấn tượng và đáng nhớ cho đôi lứa.

5. Và đối với những nàng hơi khó tính thì bạn phải tuyệt đối khéo léo trong khâu tặng quà cho họ.

Ai đã từng đến khách sạn Imperial Vũng Tàu sẽ có cảm giác như mình được đặt chân đến một cung điện Châu Âu - cổ điển và sang trọng. Imperial Vũng Tàu là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại TP. Vũng Tàu mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện.

Đồ dùng, trang trí nội thất, các hoa văn trên tường đến hệ thống đèn chùm, bàn ghế, cốc bằng sứ chạm nhũ vàng hay vòi tắm hoa sen… đều được các nghệ nhân làm bằng tay, chăm chút từng chi tiết nhỏ. Với dịch vụ đẳng cấp đã được chứng minh từ rất nhiều khách hàng, khách sạn Imperial Vũng Tàu sẽ là món quà hoàn hảo có thể ngay lập tức làm hài lòng người phụ nữ của bạn dù cô ấy khó tính đến đâu.

Nhằm chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, từ 15/9 đến 15/11, website đặt phòng khách sạn Chudu24 đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi Thu 2014 với chủ đề “Cho người Phụ nữ bạn yêu thương”. Chương trình giới thiệu các các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn.

Ghé thăm www.chudu24.com hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 5454 40 để có thể chọn một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của bạn trong dịp lễ năm nay.

Với mục tiêu giúp cho những chuyếm du lịch của người Việt Nam trở nên dễ dàng hơn, Chudu24 đã ra đời vào 2008 và nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn. Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng vào công ty, chỉ tính riêng hai quý đầu năm nay, trang web này đã cung cấp dịch vụ lưu trú cho hơn 150.000 du khách tại Việt Nam.

Chudu24.com