Chùa Bái Đính lọt Top 10 điểm đến du lịch tâm linh thu hút khách nhiều nhất ở Việt Nam
Cập nhật: 07/10/2014
Tổ chức kỷ lục Việt Nam vừa công bố Top 45 điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam. Đây là những điểm đến hấp dẫn được xác nhận trong hành trình tìm kiếm và quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam sau những so sánh, đối chiếu, bình chọn của các đơn vị du lịch, cộng đồng Kỷ lục gia Việt Nam, du khách trong cả nước…
 

Trong số 45 điểm đến hấp dẫn được bình chọn, chùa Bái Đính (Ninh Bình) lọt vào top 10 điểm đến du lịch tâm linh thu hút khách nhiều nhất ở Việt Nam. Đây là tín hiệu vui đối với ngành Du lịch Ninh Bình, nhất là trong thời điểm tỉnh đang chuẩn bị các điều kiện để tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Quần thể danh thắng Tràng An là Di sản Văn hóa, Thiên nhiên thế giới.

Top 10 điểm đến du lịch tâm linh thu hút khách nhiều nhất bao gồm: chùa Một Cột, danh thắng chùa Hương (Hà Nội), danh thắng - danh lam Yên Tử (Quảng Ninh), chùa Bái Đính (Ninh Bình), chùa Thiên Mụ (Thừa Thiên - Huế), Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt (Lâm Đồng), tượng chúa Jesus Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Khu du lịch tâm linh núi Bà Đen, Tòa thánh Cao Đài (Tây Ninh), Miếu bà Chúa Xứ (Châu Đốc - An Giang).

Báo Ninh Bình