Tưng bừng khai trương Trung tâm bán vé & Dịch vụ khách hàng VietJet giảm 50% giá vé
Cập nhật: 18/06/2014
Nhân dịp khai trương Trung tâm bán vé và Dịch vụ khách hàng tại địa chỉ 8Bis Công Trường Quốc Tế, P.6, Q.3 (TP. HCM), VietJet khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 50% giá vé & 100 quà tặng xinh xắn.

Chương trình triển khai trong 3 ngày vàng 19, 20, 21/6 cho các khách hàng đầu tiên đến mua vé trực tiếp tại Trung tâm. Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của VietJet và tất cả thời gian bay theo nhu cầu của khách.

Trung tâm bán vé của VietJet được thiết kế sang trọng, hiện đại, vị trí ngay trung tâm thành phố, mở cửa từ 7h sáng đến 21h, rất thuận tiện cho khách hàng. Đây cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng của VietJet. Tại đây, hành khách sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình tư vấn các đường bay và thời gian bay phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất, giải quyết các thắc mắc nhanh chóng, hợp lý mang đến sự hài lòng cho hành khách. Trung tâm khai trương trong mùa du lịch hè sẽ đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Hiện VietJet có 25 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

Vietjetair.com