Đà Nẵng có nhiều cơ hội việc làm ngành du lịch và khách sạn
Cập nhật: 27/03/2014
Trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus tại Đà Nẵng vừa tổ chức thành công “Ngày hội tuyển dụng và hướng nghiệp ngành dịch vụ - du lịch - khách sạn”.
 

Hơn 300 ứng viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã tham dự “Ngày hội tuyển dụng và hướng nghiệp ngành dịch vụ - du lịch - khách sạn”..

Ngày hội tuyển dụng cũng có sự góp mặt của 3 nhà tuyển dụng nổi tiếng ở Đà Nẵng gồm: Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort, Crown Plaza Danang và khách sạn Novotel.

Trong ngày hội, các ứng viên được tham quan cơ sở vật chất giảng dạy được đầu tư đầy đủ và hiện đại; tìm hiểu về các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ ngành du lịch, khách sạn… của Trung tâm Pegasus.

Ứng viên cũng được tham gia vào khóa thực hành cách chế biến các món ăn Âu, các loại bánh Âu và nghệ thuật pha chế các loại thức uống; thảo luận về ngành kinh tế du lịch ở Việt Nam; tham gia đối thoại trực tiếp với các nhà tuyển dụng để biết thêm những thông tin về nhu cầu nhân lực; kỹ năng cần có khi theo đuổi ngành dịch vụ - du lịch - khách sạn… để từ đó có quyết định đúng đắn trong việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Ngay tại Ngày hội tuyển dụng của Trung tâm Pegasus, các ứng viên có dịp tìm hiểu và nộp hồ sơ ứng tuyển vào hàng trăm vị trí đang cần tuyển dụng của cả 3 đơn vị trên, trong đó chủ yếu là các bộ phận tuyển cần nhiều nhân sự như: nhân viên lễ tân, nhân viên nhà hàng, buồng phòng, phụ bếp…

Báo Đầu tư