Gold List 2014 tôn vinh hai khách sạn của Việt Nam
Cập nhật: 31/12/2013
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler mới đây đã công bố kết quả cuộc bình chọn thường niên Những khách sạn/ khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất mang tên Gold List 2014 (Danh sách Vàng 2014). Trong đó, hai khách sạn của Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách này.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Theo đó, 2 khách sạn của Việt Nam được vinh dự có mặt trong Gold List 2014 là khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An). Ngoài ra, độc giả của Condé Nast Traveler cũng bình chọn Metropole Hà Nội là một trong 20 khách sạn Đô thị tốt nhất thế giới (World’s Best City Hotels).

Cuộc khảo sát này được tiến hành với khoảng 80.000 độc giả thường xuyên của Condé Nast Traveler tham gia bình chọn những khách sạn/khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất của họ. Các hạng mục được đưa ra đánh giá, chấm điểm là: phòng, ẩm thực, vị trí, dịch vụ và thiết kế.

Theo đánh giá của độc giả Tạp chí Condé Nast Traveler, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đạt 94,7 điểm; khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An) đạt 90,3 điểm.

Trước đó, Sofitel Legend Metropole Hà Nội và The Nam Hải Hội An cũng được lọt vào danh sách top 500 khách sạn tốt nhất thế giới (T+L 500) do độc giả Tạp chí Travel+Leisure bình chọn cùng với Park Hyatt Sài Gòn và La Residence Hotel & Spa Huế

“T+L 500” của Travel+Leisure và “Gold List” của Condé Nast Traveler được tổng hợp và công bố hàng năm là hai trong số những giải thưởng quan trọng nhất trong ngành du lịch đẳng cấp của thế giới.
Toquoc.vn