4 khách sạn Việt Nam vào danh sách giải thưởng “T+L 500”
Cập nhật: 31/12/2013
Đó là các khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội), Park Hyatt (Tp. HCM), The Nam Hải (Hội An) và La Residence Hotel & Spa (Thừa Thiên - Huế), đã có tên trong giải thưởng “T+L 500” nhằm vinh danh những khách sạn đẳng cấp quốc tế của Tạp chí du lịch Travel+Leisure (Mỹ).

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An)

Độc giả của Tạp chí Travel+Leisure đã tham gia cuộc thăm dò thường niên bằng cách trả lời một loạt câu hỏi và cho điểm các khách sạn theo 5 tiêu chí: phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ khách sạn so với số tiền khách bỏ ra. Để được bầu chọn vào danh sách này, mỗi khách sạn phải có số bình chọn tối thiểu theo quy định.

Cùng thời điểm này, Tạp chí Condé Nast Traveler (Pháp) cũng đăng kết quả cuộc bình chọn thường niên do độc giả bình chọn mang tên Gold List 2014 (Danh sách Vàng 2014). Khoảng 80.000 độc giả thường xuyên của Condé Nast Traveler đã tham gia bình chọn những khách sạn/khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất của họ trong cuộc khảo sát.

Chỉ có 2 khách sạn của Việt Nam có mặt trong Gold List 2014 của Condé Nast Traveler: khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải (Hội An).

Ngoài ra, độc giả của Condé Nast Traveler cũng bình chọn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội) là 1 trong 20 khách sạn Đô thị tốt nhất thế giới (World’s Best City Hotels).

“T+L 500” của Travel+Leisure và “Gold List” của Condé Nast Traveler được tổng hợp và công bố hàng năm là 2 trong số những giải thưởng quan trọng nhất trong ngành du lịch của thế giới. 

Chính phủ