Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2013 sẽ diễn ra tại Hà Nội
Cập nhật: 30/08/2013
Với mong muốn quảng bá hình ảnh ngành Đồ uống, Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) tổ chức các kỳ Lễ hội Đồ uống Việt Nam luân phiên 2 năm một lần tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Năm nay, Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/9 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội), với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam với truyền thống văn hóa và phát triển kinh tế”.

Lễ hội sẽ là nơi giới thiệu về lịch sử văn hóa uống, giao lưu, gặp gỡ, tôn vinh ngành Đồ uống, trân trọng những giá trị vật chất và tinh thần mà những người lao động làm ra các sản phẩm đồ uống… Đây cũng là hoạt động thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Lễ hội thu hút đông đảo doanh nghiệp có uy tín của ngành bia – rượu – nước giải khát như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội và Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Bia Châu Á Thái Bình Dương, Bia Carlsberg Đông Dương và Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen...

Tại lễ hội cũng sẽ có nhiều chương trình văn nghệ cùng các buổi hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm của ngành cũng như cơ hội và thách thức của ngành đồ uống.

Báo Tin tức