“Lễ hội trái ngon đồng bằng sông Cửu Long”
Cập nhật: 13/05/2008
Lễ hội trái ngon đồng bằng sông Cửu Long sẽ được tổ chức từ ngày 28/5 - 2/6/2008 tại Làng du lịch Mỹ Khánh (335 Lộ Vòng Cung, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ). 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Năm Du lịch Quốc gia Mekong - Cần Thơ 2008, đồng thời cũng là dịp để các địa phương đồng bằng sông Cửu Long giới thiệu tiềm năng cây trái của mình và tiến tới xây dựng thương hiệu trái ngon cho vùng đất này.Sẽ có một số hoạt động chính được tổ chức nhân dịp diễn ra Lễ hội như: triển lãm các loại trái cây và cây giống (quy mô khoảng 50 gian hàng), tổ chức hội thi “trái ngon và an toàn thực phẩm đồng bằng sông Cửu Long 2008”, hội thi các tác phẩm nghệ thuật làm bằng trái cây.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các địa phương thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Tp. Hồ Chí Minh quảng bá sản phẩm trái cây của mình mà còn là dịp để các doanh nghiệp, các đơn vị, các nhà vườn cùng trao đổi kinh nghiệm, hợp tác tạo sự chuyển biến về chất lượng, đa dạng hóa các loại trái cây phục vụ hoạt động du lịch.
ĐCSVN