Saigontourist Group triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp phòng chống dịch nCoV
Ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona (nCoV) ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam vào cuối tháng 01/2020, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch nCoV, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong toàn hệ thống.
Du lịch Việt đồng hành cùng cộng đồng xã hội trong cuộc chiến phòng dịch bệnh do virus Corona
10.000 chiếc khẩu trang tiêu chuẩn y tế đã được công ty Du Lịch Việt tặng miễn phí đến đông đảo người dân và du khách tại Hà Nội và…
Đến Phong Nha Farmstay học cách làm du lịch bền vững
Được thành lập vào năm 2010, có địa chỉ tại thôn Hoa Sơn, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trải qua 9 năm hình thành và phát…
Những tour du lịch 01 ngày hot nhất Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
Đà Nẵng hiện đang là điểm đến hàng đầu của khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hữu tình cùng hàng loạt các khu du lịch nổi tiếng như Bà Nà, Núi Thần Tài. Các tour du lịch 1 ngày hot nhất Đà Nẵng luôn được đánh giá cao, được lựa chọn nhiều trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
Lạc lối trong chợ đêm tại Nhật Bản Hàn Quốc và Đài Loan
Nếu mong muốn có được cái nhìn chính xác nhất và hiểu thêm về đất nước nào đó, khu chợ chính là nơi mà bạn nên ghé thăm. Bên cạnh chợ truyền thống và chợ nổi, chợ đêm cũng là nét văn hóa thú vị xứng đáng để bạn thức khuya thêm một chút và chậm rãi đi bộ tận hưởng từng ngóc ngách. 
Háo hức du lịch Tết   (10/01/2020)
Háo hức du lịch Tết
Chỉ còn gần hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thị trường du lịch đã và đang sôi động với nhiều sản phẩm tour, tuyến du lịch hấp dẫn được các công ty lữ hành giới thiệu cho du khách lựa chọn.
Thừa Thiên Huế: Đa dạng tour du lịch tết
Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, khách lựa chọn các tour du lịch nước ngoài tăng khá mạnh. Trong khi đó, Huế cũng là điểm đến được các diễn đàn du lịch khuyên du khách nên đến để khám phá tết cổ truyền.
Nhu cầu tăng cao, nhiều tour du lịch dịp Tết Nguyên đán sớm khóa sổ
Theo ghi nhận từ các công ty lữ hành tại Hà Nội, lượng khách đi du lịch dịp Tết nguyên đán Canh Tý tăng từ 20-25% so với cùng kỳ năm ngoái, nhiều tour du lịch đã sớm khóa sổ.
Thú vị tour tham quan vườn thanh long Phú Mỹ
Đó là chia sẻ của hầu hết du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan vườn thanh long Phú Mỹ (xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) vừa chính thức đi vào hoạt động vào sáng 31/12. Mô hình tham quan du lịch vườn thanh long Phú Mỹ do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (TTTTXTDL) tỉnh phối hợp…
Du Lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào chỉ 17,9 triệu – top ten travel
Mùa hoa anh đào được xem là mùa đẹp nhất trong năm của Nhật Bản khi khắp các con đường, công viên, dòng sông, ngôi đền… đều được phủ một màu hồng ngọt ngào.
Khuyến mãi tour du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm 2019 và Tết Dương Lịch 2020
Du lịch Dương Hùng Travel ( Du lịch Đà Nẵng) vừa áp dụng giá tour khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dịp cuối năm và Tết dương lịch 2020. Với mức giá rẻ như ngày thường và còn được giảm 10% áp dụng cho đoàn trên 30 người và 5% cho đoàn trên 20 người áp dụng cho tất cả mọi du khách khi tham…
Tour thể thao - xu thế mới của du lịch Việt
Tuần trước, khách đăng ký tour tham dự SEA Games 30 tại các công ty du lịch lớn liên tục tăng. Không khí thể thao dường như len lỏi ở khắp Bắc-Trung-Nam càng là động lực để những người làm du lịch Việt hướng đến phát triển sản phẩm du lịch gắn với thể thao.
"Sốt" tour đi Philippines xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Theo các công ty lữ hành, ngay sau khi đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, giành quyền vào chung kết, các tour đi Philippines xem trận chung kết đã được các công ty lữ hành bán gần hết.
Du lịch nghỉ dưỡng mang lại bí quyết sống lâu
Đi du lịch nghỉ dưỡng mang lại sức khỏe là tiêu chí hàng đầu và ngày càng được nhiều khách hàng có điều kiện quan tâm, trở thành trào lưu mới hiện nay.
Tiếp tục khai thác tour Sơn Đoòng đến hết năm 2030
Công ty TNHH Một thành viên Chua Me Đất tiếp tục khai thác sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới” đến hết năm 2030
TIN NỔI BẬT