Du lịch skip-gen - Loại hình du lịch mới đang được quan tâm
Du lịch nhiều thế hệ là một phân khúc phát triển trong vài năm trở lại đây. Khi các gia đình đang tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều cách mới để cùng nhau trải nghiệm và lưu lại những kỷ niệm đẹp thì du lịch nhiều thế hệ đã dần biến đổi và hình thành một loại hình du lịch mới mang tên “du lịch skip-gen” (tạm dịch: du lịch cách thế hệ).
Thanh Hóa giảm giá vé tham quan để kích cầu du lịch
Hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", trong tháng 6, ngành du lịch Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, thu hút…
TP Hồ Chí Minh bắt tay các tỉnh Đông Nam Bộ ra mắt 3 tour mới, giá ưu đãi
9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị…
Sức hút đặc biệt của combo bay Bamboo – nghỉ Flamingo Cát Bà tại Vịnh biển đẹp nhất thế giới
Cuối tháng 5/2020, tài khoản Instagram của nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã đăng video giới thiệu và nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường. Video của anh tính đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 1,5 triệu lượt thích.
Côn Đảo: Hòn Bảy Cạnh - hành trình khó quên
Những ngày giữa tháng 6 vừa qua, chúng tôi có mặt tại Côn Đảo tham gia Liên hoan Câu lạc bộ Lý luận trẻ Cụm miền Đông Nam bộ lần thứ I. Đặc biệt trong chuyến hành trình này, chúng tôi may mắn được đến thăm hòn Bảy Cạnh để khám phá và có những trải nghiệm thú vị.
Lan tỏa thông điệp Việt Nam là “thiên đường du lịch an toàn”
Hiện các hãng hàng không liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá vé, phối hợp với DN du lịch xây dựng tour giảm giá nhằm kích cầu du lịch thời kỳ hậu Covid-19. Tuy nhiên, để thu hút du khách, bên cạnh việc tổ chức các chương trình khuyến mại, ngành du lịch còn phải đẩy mạnh việc quảng bá Việt…
Kích cầu du lịch hè: Hướng đến khách hàng bền vững
Nhiều doanh nghiệp lữ hành triển khai dịp hè này những gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn dành cho gia đình, hướng đến học sinh -  những “khách hàng  bền vững” -  giúp kích cầu du lịch nội địa. 
Đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe để hút khách quốc tế
"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".
Kon Tum: Đa dạng mô hình kích cầu du lịch tại Kon Plông
Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta cơ bản được đẩy lùi, bước vào “trạng thái bình thường mới”, kích cầu tăng trưởng, phát triển du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của huyện Kon Plông (Kon Tum) nhằm góp phần phục hồi phát triển kinh tế “hậu dịch bệnh Covid-19”.
Tiền Giang: “Giếng Nước” sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn
Ở trung tâm TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, có một cái hồ rộng gọi là “Giếng Nước” gắn với lịch sử hình thành vùng đất này. Xung quanh “Giếng Nước” hiện còn khá sơ sài, chưa thu hút du khách. Tỉnh Tiền Giang đang có kế hoạch đầu tư nâng cấp để nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”: Nhiều tín hiệu khả quan
Ghi nhận của các hãng lữ hành, kinh doanh du dịch ở nhiều địa phương cho thấy lượng khách nội địa gần đây đã “tăng vọt”, lượng khách đăng ký tour, dịch vụ… đang tăng dần lên từng ngày. Đây là tín hiệu tích cực theo hướng ngành du lịch đã bắt được đà hồi phục dần trở lại.
Những cánh cửa tiên phong cho xu hướng du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng
Thay vì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đơn thuần, nhiều người chuyển sang hình thức du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và trị liệu. Từ đó, một làn sóng hấp dẫn mang tên "du lịch khoáng nóng" ra đời và trở thành xu hướng mới dẫn đầu hiện nay.
Lữ hành Saigontourist tung nhiều gói sản phẩm du lịch giá ưu đãi
Đáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách sau một thời gian dài giãn cách cũng như đánh dấu việc chính thức khởi động lại hoạt động kinh doanh, Lữ hành Saigontourist triển khai các gói sản phẩm du lịch trong nước dành cho nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình với mức giá ưu đãi so với giá bình thường.
Doanh nghiệp du lịch tháo gỡ khó khăn
Nhiều doanh nghiệp (DN) lữ hành cho hay dòng tiền đầu tư đang bị “đóng băng”, chôn vốn, trong khi đối tác cứ khất lần, không chốt ngày trả lại.
Đề xuất phát hành "phiếu mua tour" hỗ trợ doanh nghiệp du lịch mùa Covid-19
Gói hỗ trợ tài chính sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp phát hành "phiếu mua tour" có thời hạn 12-18 tháng, đồng thời chính sách này cũng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay).
TIN NỔI BẬT