Quảng Nam tổ chức tour Caraval “Kết nối di sản” Việt Nam - Lào - Campuchia
UBND tỉnh Quảng Nam vừa thống nhất chủ trương cho Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam chủ trì, phối hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tổ chức tour Caraval “Kết nối di sản - Nhịp cầu hợp tác Việt Nam - Lào - Campuchia” từ ngày 29/11 đến ngày 6/12/2013.
Khách mua tour kích cầu tăng gấp đôi
Ông Trần Thế Dũng, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, 10 đơn vị tham gia nhóm khuyến mãi kích…
Khởi động tour du lịch đến thăm Điện Biên lịch sử
Công ty cổ phần Du lịch Hanoi Redtours đã chính thức khởi động tour Đến với Điện Biên lịch sử, thăm lại mảnh đất làm nên chiến thắng lịch sử…
Thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) khởi động các tour du lịch văn hoá trên địa bàn
Ngày 28/10, Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức đón đoàn du khách tàu biển quốc tế đến từ Trung Quốc, chính thức khởi động các tour du lịch văn hoá trên địa bàn thị xã.
Xây dựng tuyến du lịch mới giữa Lào Cai và Lai Châu
Sở VHTTDL Lào Cai và Lai Châu vừa phối hợp tổ chức chương trình khảo sát dành cho các đơn vị lữ hành của 2 tỉnh để xây dựng các tour, tuyến, điểm du lịch mới nhằm tạo ra những sản phẩm mới thu hút du khách.
Thí điểm du lịch trải nghiệm mùa nước nổi tại Vườn Quốc gia Tràm Chim
Ngày 18/10, Ban Quản lý Vườn Quốc gia (VQG) Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, UBND tỉnh vừa chấp thuận cho Trung tâm Du lịch và Giáo dục Môi trường của Vườn tổ chức thí điểm chương trình tham quan du lịch trải nghiệm mùa nước nổi năm 2013.
Hash house harriers - loại hình du lịch mới lạ, độc đáo ở Nha Trang (Khánh Hòa)
(TITC) - Hash house harriers là một loại hình du lịch dành cho những người có cùng sở thích khám phá thiên nhiên, đặc biệt là về môn thể thao chạy bộ.
Thị trường du lịch dịp 2/9 - tour kích cầu, giảm giá “cháy hàng”
Nhằm khuyến khích du khách mua tour, kích cầu ngành du lịch trong dịp 2/9, hàng loạt các đơn vị lữ hành đã tăng cường liên kết với đối tác, tung ra các tour có mức giảm sâu.
Bát Xát mở tour du lịch vùng Ý Tý-chợ phiên Tây Bắc
Theo bà Lý Thị Vinh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bát Xát (Lào Cai), huyện đang đẩy mạnh phát triển du lịch dọc theo tuyến biên giới và nội địa nối với khu Thác Bạc-Bản Khoang (huyện Sa Pa), tạo nên tour du lịch mới, kết nối với thành phố Lào Cai thành một vòng cung khép kín, đủ thời gian đi…
Công bố 2 tuyến du lịch và 5 điểm du lịch địa phương
Sáng 19/8, tại Khu di tích danh thắng cấp quốc gia Ghềnh Đá Đĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), Sở VHTTDL Phú Yên đã tổ chức lễ công bố 2 tuyến du lịch và 5 điểm du lịch địa phương theo quyết định của UBND tỉnh Phú Yên.
Khai trương tour “Một ngày với di sản Phong Nha - Kẻ Bàng”
Bắt đầu từ ngày 14/8/2013, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng tỉnh Quảng Bình đã chính thức đưa vào khai thác tour du lịch mới với tên gọi Một ngày với di sản Phong Nha - Kẻ Bàng.
TP. Uông Bí đăng ký 4 tuyến điểm du lịch
Nhằm đẩy mạnh phát triển thế mạnh du lịch của TP. Uông Bí cũng như  góp phần vào xây dựng quy hoạch phát triển du lịch chung của tỉnh, thành phố Uông Bí đã đăng ký với tỉnh 4 tuyến du lịch gắn liền với di tích Yên Tử.
Du lịch dịp lễ 2/9 - nhiều lựa chọn với chi phí tiết kiệm
Dịp lễ 2/9 năm nay du khách có thể hoàn toàn an tâm với mức giá tour hấp dẫn, do nhiều hãng hàng không đã liên kết cùng các công ty du lịch tung ra mức giá kích cầu hấp dẫn. Đó là khẳng định của hầu hết các công ty lữ hành lớn trong nước.
Đa dạng các tour du lịch dịp Quốc khánh 2/9
Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, các công ty lữ hành cùng đưa ra những tour du lịch trong và ngoài nước với hành trình chọn lọc, đặc sắc kèm theo những cam kết bình ổn giá với chất lượng phục vụ cao.
Bảo tàng Hồ Chí Minh sẽ phục vụ du khách buổi trưa
Để phục vụ nhân dân và khách quốc tế ngày càng tốt hơn, từ ngày 1/9/2013, Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội) sẽ mở cửa thông tầm phục vụ khách tham quan từ 8h00’ đến 17h00’ tất cả các ngày trong tuần; riêng thứ 2 và thứ 6 mở cửa từ 8h00’ đến 12h00’.
TIN NỔI BẬT