Bà Rịa-Vũng Tàu khảo sát tour tham quan di tích và làng nghề
Từ ngày 15 đến 23/5, Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ khảo sát một số làng nghề, di tích, đình, chùa và chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.
Nha Trang: Mở tour "Robinson không ngủ"
Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú vừa chính thức giới thiệu tour “Robinson không ngủ” với mục đích mang đến cho du khách một cảm giác mới mẻ…
Đà Lạt hấp dẫn khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đến với Đà Lạt - Lâm Đồng trong dịp lễ 30/4 và 1/5, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn để tham dự các hoạt động văn hóa, lễ…
Mở tour tham quan hang Én (Quảng Bình) bằng máy bay trực thăng
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 410 năm thành lập tỉnh Quảng Bình (1604 - 2014), Công ty lữ hành quốc tế Oxalis phối hợp với Công ty trực thăng miền Bắc mở 3 tour tham quan thử nghiệm hang Én ở vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng bằng máy bay trực thăng, mỗi tour chở tối đa 20 khách.
Thêm nhiều dịch vụ du lịch tại Cù Lao Chàm
UBND TP. Hội An (Quảng Nam) đang tích cực chỉ đạo chính quyền xã đảo Tân Hiệp và các ngành chức năng của thành phố tăng cường phối hợp tiến hành củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dịch vụ du lịch tại các bãi tắm hiện có (Bãi Ông, Bãi Chồng, Bãi Bấc) và mở thêm một số dịch vụ tại…
Khách Tây khám phá Huế bằng xe đạp
Vài năm trở lại đây, không khó để bắt gặp những hình ảnh du khách nước ngoài thuê xe đạp dạo phố, tìm hiểu các làng quê ở Huế.
Khách Tây thích thú với tour “Một ngày làm ngư dân”
Đến Hội An, ngoài khám phá khu phố cổ, chùa chiền, mua sắm… thì nhiều du khách đến từ các nước phương Tây rất thích thú với tour “Một ngày làm ngư dân”.
Khai thác tuyến giao thông đường thủy đảo Lớn - đảo Bé Lý Sơn
Vừa qua, tuyến giao thông thủy nội địa nối giữa đảo Lớn với đảo Bé xã An Bình, huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi đã chính thức được đưa vào khai thác với tổng chiều dài 3 hải lý.
Sẽ có thuyền Nam bộ chở khách du ngoạn Sài Gòn
Trong thời gian tới, du khách đến TPHCM sẽ có thêm lựa chọn đi du lịch đường thủy trên những chiếc thuyền đóng theo kiểu Nam bộ.
Vietravel chào tour thêm nhiều điểm du lịch mới ở Đắk Lắk
Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên 2014, tại Đắk Lắk, Vietravel sẽ đưa vào chương trình tour Buôn Mê Thuột - Đà Lạt thêm nhiều điểm đến để du khách cảm nhận đặc trưng của vùng đất và con người Tây Nguyên.
Kích cầu nội địa 2014: Giá tour giảm sâu đến 40%
Với sự tham gia tích cực của Hãng hàng không Vietnam Airlines, giá tour trong chương trình kích cầu tiếp tục được giảm giá sâu từ 30-40%. 
Nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhân dịp 8/3
Theo đại diện nhiều đơn vị lữ hành, Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần thích hợp cho các chuyến du lịch đầu xuân. Nắm bắt cơ hội đó, các công ty du lịch đã tung ra nhiều chương trình tour với giá ưu đãi dành cho phái nữ. 
Lữ hành mở tour cho du khách đi viếng cố Đại tướng
Nhằm đáp ứng nguyện vọng của nhiều du khách muốn đi viếng khu mộ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, công ty lữ hành Saigontourist quyết định bổ sung tour du lịch mới.
Đặc sắc các tour dành cho du khách ngoại ăn Tết Việt
Trong dịp Tết Nguyên đán 2014, các công ty du lịch đã tung ra những tour du lịch đặc sắc mang đậm nét văn hóa Việt để thu hút du khách quốc tế.
Xây dựng tour du lịch “Một địa danh - Ba điểm đến
Đây là sản phẩm du lịch liên kết của 3 điểm du lịch nổi tiếng là khu Du lịch (KDL) Trúc Lâm Viên, trung tâm huấn luyện núi Voi và KDL Đá Tiên - hồ Tuyền Lâm. 
TIN NỔI BẬT