Lữ hành Saigontourist tung ra hơn 60 sản phẩm du lịch trong kỳ nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4
Vào dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4 năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tung ra hơn 60 sản phẩm du lịch trọn gói trong và ngoài nước, cùng hàng loạt combo Free & Easy với mức giá chỉ từ 2,39 triệu đồng. Đặc biệt, ưu đãi giảm đến 5 triệu đồng khi mua tour du lịch nước ngoài trong dịp lễ 30-4.
Tour ẩm thực TP Hồ Chí Minh bằng xe máy lên top trải nghiệm thế giới
Khám phá ẩm thực đường phố TP Hồ Chí Minh trên xe máy là một trong 15 trải nghiệm ăn uống được yêu thích nhất thế giới.
Huế bắt đầu đón khách đi tour
Dù chỉ mới một vài tour được tổ chức, song đó cũng là dấu hiệu mừng cho thấy du lịch đã bắt đầu khởi sắc.
Hấp dẫn du lịch cộng đồng ở ''xứ trà'' Thái Nguyên
Điều khiến du lịch cộng đồng tại Thái Nguyên khác biệt so với các địa phương khác đó là hầu hết các mô hình đều gắn với văn hóa trà. Trà Thái Nguyên không chỉ là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật thưởng trà của người Việt.
Gợi ý lịch trình tour du lịch Cô Tô hợp lý
Hè này bạn dự định đi du lịch Cô Tô nhưng đang băn khoăn lên lịch trình tham quan sao cho hợp lý? Để không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc, du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm hay tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm đang là xu hướng…
Du lịch Tết: Thận trọng nhưng không ồ ạt hủy tour
Theo thông tin nhận được từ các đơn vị lữ hành, đến thời điểm này, khách du lịch hủy tour chủ yếu với các điểm đến là vùng có dịch như Quảng Ninh, Hải Dương. Nhiều tour đặt trước Tết đến những vùng không có dịch ít bị yêu cầu hủy.
Đồng Tháp: Du lịch sinh thái thu hút ngày càng nhiều du khách tham quan
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp, qua triển khai thực hiện Đề án phát triển du lịch gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương với nhiều quyết sách, chính sách hỗ trợ quan trọng đã  thúc đẩy phát triển mạnh các loại hình du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp gắn với các…
Kích cầu du lịch cuối năm hướng về biển đảo
Các doanh nghiệp du lịch đang hướng thu hút những dòng khách khám phá biển, đảo, để phát triển kinh tế địa phương và bảo vệ môi trường.
Ngành du lịch được cứu nhờ trào lưu staycation nở rộ
Đại dịch Covid-19 khiến trào lưu du lịch gần nhà (staycation) nở rộ. Điều này đã giúp các khách sạn ở khu vực lân cận thành phố lớn đang hưởng lợi từ nguồn khách nội địa.
Kích cầu du lịch nội địa: Lữ hành giảm 50-60% giá tour nhưng điểm hấp dẫn là yếu tố mới lạ
Nhiều hãng du lịch lữ hành giảm giá tour để thu hút du khách trong giai đoạn kích cầu du lịch nội địa lần 2 này. Tuy nhiên, ngoài yếu tố giá cả, để thu hút du khách, các hãng lữ hành đánh giá, sản phẩm du lịch mới lạ như các tour miền núi phía Bắc mới là điểm hấp dẫn.
Những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Đà Nẵng và Hội An 
Đà Nẵng, Hội An gần đây đã trở thành những cái tên không thể thiếu trên bản đồ du lịch của Việt Nam, mà còn vươn tầm ra cả thế giới.
Trải nghiệm Scan 3D tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
(TITC) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, ngày 22/9/2020 đã đưa vào thí điểm trải nghiệm Scan 3D tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng.
Quảng Ninh: Giảm giá vé tham quan vịnh Hạ Long, lượng khách tăng cao ngày cuối tuần
Từ ngày 10/7, tỉnh Quảng Ninh chính thức thực hiện chính sách giảm 50% giá vé thu phí vào điểm tham quan lưu trú trên vịnh Hạ Long. Thời gian áp dụng từ ngày 10/7 đến 30/9/2020.  
Du lịch skip-gen - Loại hình du lịch mới đang được quan tâm
Du lịch nhiều thế hệ là một phân khúc phát triển trong vài năm trở lại đây. Khi các gia đình đang tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều cách mới để cùng nhau trải nghiệm và lưu lại những kỷ niệm đẹp thì du lịch nhiều thế hệ đã dần biến đổi và hình thành một loại hình du lịch mới mang tên “du lịch…
Thanh Hóa giảm giá vé tham quan để kích cầu du lịch
Hưởng ứng chiến dịch "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", trong tháng 6, ngành du lịch Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, thu hút khách nội địa trở lại.
TIN NỔI BẬT